Khóa học ỨNG DỤNG DIGITAL MARKETING

Khai giảng ngày: 04/5/2020

  • Giúp học viên có thể hiểu và triển khai thực tế một chiến dịch quảng cáo bằng các công cụ Digital Marketing  (Marketing online) trên chính sản phẩm, dịch vụ của mình.
  • Giúp học viên từng bước thực hiện việc quảng bá, sản phẩm, dịch vụ của mình trên internet, cũng như giúp học viên đo lường đánh giá hiệu quả của từng kênh để điều chỉnh toàn chiến dịch đạt hiệu quả.
  • Các cá nhân, doanh nghiệp đang kinh doanh sản phẩm, dịch vụ.
  • Cá nhân, doanh nghiệp đang có ý định khởi nghiệp hoặc phát triển dự án kinh doanh sản phẩm, dịch vụ.
  • Cá nhân, doanh nghiệp muốn tìm kiếm khách hàng trên internet.
  1. Digital Marketing Overview (Tổng quan về Tiếp thị số)
  • Sự khác biệt giữa MKT truyền thống (traditional) và MKT online (digital)
  • Các thuật ngữ trong Digital MKT  Sự khác biệt giữa paid, owned và earned media cùng với điểm tiếp xúc (touch points) & vai trò của các kênh truyền thông liên quan (media channels)
  • Mối quan hệ giữa các đối tác trong lĩnh vực truyền thông và tiếp thị số (client > agency / partner > vendor)
  • Các thuật ngữ trong Digital MKT
  1. Content MKT & Best Practices for Digital Materials (Nội dung của chiến lược MKT và Lưu ý cần thiết khi chuẩn bị các chất liệu quảng cáo trong truyền thông kỹ thuật số)
  • Quản lý Cộng đồng xã hội và fanpage (Social Community & Facebook Fanpage)
  • Creative assets
  • YouTube channel
  1. Digital Paid Media – Facebook (Truyền thông số có phí trên Facebook)
  • Mục tiêu quảng cáo (Objective)
  • Vị trí hiển thị quảng cáo (Placements)
  • Đối tượng truyền thông (Audiences)
  • Định dạng quảng cáo (Ad Formats)
  • Chất liệu cần thiết (Materials)
  1. Digital Paid Media – Facebook (Thực hành tạo chiến dịch quảng cáo trên Facebook)
  • Cấu trúc của chiến dịch quảng cáo (Campaign Structure)
  • Cách thiết lập chiến dịch quảng cáo (How to Set Up: Promoted Posts/Messenger Ad/Lead Ad)
  1. Digital Paid Media – YouTube (Truyền thông số có phí & Thực hành tạo chiến dịch quảng cáo trên YouTube)
  • Mục tiêu quảng cáo (Objective)
  • Vị trí hiển thị quảng cáo (Placements)
  • Đối tượng truyền thông (Audiences)  Định dạng quảng cáo (Ad Formats)
  • Cấu trúc của chiến dịch quảng cáo (Campaign Structure)
  • Cách thiết lập chiến dịch quảng cáo (How to Set Up: Youtube TrueView/Bumper Ad)
  1. Digital Paid Media – Google Display Network (GDN) (Truyền thông số có phí & Thực hành tạo chiến dịch quảng cáo trên GDN)
  • Mục tiêu quảng cáo (Objective)
  • Vị trí hiển thị quảng cáo (Placements)
  • Đối tượng truyền thông (Audiences)
  • Định dạng quảng cáo (Ad Formats)
  • Cấu trúc của chiến dịch quảng cáo (Campaign Structure)
  • Cách thiết lập chiến dịch quảng cáo (How to Set Up)
  1. Digital Paid Media – Google Search (Truyền thông số có phí trên Google Search)
  • Mục tiêu quảng cáo (Objective)
  • Vị trí hiển thị quảng cáo (Placements)
  • Đối tượng truyền thông (Audiences)
  • Chất liệu cần thiết (Materials):
    • Từ khóa (Keywords)
    • Nội dung quảng cáo (Ad Texts)
    • Trang đích (Landing Page) 
  1. Digital Paid Media – Google Search (Thực hành tạo chiến dịch quảng cáo trên Google)
  • Cấu trúc của chiến dịch quảng cáo (Campaign & Keywords Structure)
  • Cách viết nội dung quảng cáo cho hiệu quả (How to Write Your Text Ads)
  • Cách thiết lập chiến dịch quảng cáo (How to Set Up)
  1. Digital MKT – Campaign Planning (Lập kế hoạch truyền thông)
  • Mục tiêu của chiến dịch truyền thông (Objective)
  • Đối tượng truyền thông (Audiences/Personas)
  • Chọn lựa kênh truyền thông và Chỉ số đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo (Channels Selection & KPIs)
  1. Digital MKT – Campaign Planning (Thực hành & Trình bày kế hoạch truyền thông)
  2. Digital MKT – Campaign Planning (Thực hành tạo chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông online) 
  1. Digital MKT Campaign – Reporting, Optimization & Evaluation (Báo cáo, Tối ưu và Đánh giá hiệu quả của chiến dịch truyền thông)

Thời gian:

  • Thời lượng: 12 buổi học.
  • Lịch học: Tối 2 – 4 – 6 hàng tuần từ 18h30′ – 20h30′.

Địa điểm học: Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh – 59C Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

CHI PHÍ ĐÀO TẠO & CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP:

Chi phí đào tạo trọn gói: 6 triệu đồng/học viên

(Chi phí trên bao gồm chi phí tài liệu học tập, văn phòng phẩm, nước uống, thi cuối khóa, cấp chứng chỉ)

Chứng chỉ tốt nghiệp: Sau khi hoàn thành chương trình, những học viên của khóa học Ứng dụng Digital Marketing đạt yêu cầu sẽ được nhận Chứng chỉ tốt nghiệp do Viện Nghiên cứu Phát triển Nguồn nhân lực Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh cấp có giá trị toàn quốc.

CÁC CHẾ ĐỘ ƯU ĐÃI

  • Giảm 5% học phí dành cho học viên đăng ký học trước ngày khai giảng 3 ngày.
  • Giảm 5% học phí dành cho học viên đăng ký học cùng lúc 2 khóa trở lên.
  • Giảm 5% học phí dành cho nhóm đăng ký học từ 3 người trở lên.
  • Giảm 10% học phí dành cho nhóm đăng ký học từ 6 người trở lên.
  • Giảm 5% học phí dành cho sinh viên các Trường Đại học.
  • Giảm 10% học phí dành cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP.HCM.
  • Giảm 5% học phí dành cho cựu học viên Viện Nghiên cứu phát triển nguồn nhân lực.

Ghi chú:

  • Quy định mức tổng giảm học phí không vượt quá 20% học phí.

ĐĂNG KÝ GHI DANH TẠI:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP. HỒ CHÍ MINH

17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Phòng số 15 – Tầng trệt (xin vui lòng vào cổng, quẹo phải, kế bên Ngân hàng OCB, phòng thứ 2)

Điện thoại (028) 38 230 350 – 38 222 756 – 38 291 307

Mr. Niệm: 0908 023 467 – Mr. Đức: 0932 877 833

Website: www.hr.ueh.edu.vn; Email: hr@ueh.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/vncptnnl

Open Chat
1
Close chat
Viện Nghiên cứu Phát triển Nguồn Nhân lực xin trân trọng kính chào!

Start