Khóa học ỨNG DỤNG DIGITAL MARKETING TRONG KINH DOANH

Khai giảng ngày: 05/5/2021

  • Giúp học viên có thể hiểu và triển khai thực tế một chiến dịch quảng cáo bằng các công cụ Digital Marketing  (Marketing online) trên chính sản phẩm, dịch vụ của mình.
  • Giúp học viên từng bước thực hiện việc quảng bá, sản phẩm, dịch vụ của mình trên internet, cũng như giúp học viên đo lường đánh giá hiệu quả của từng kênh để điều chỉnh toàn chiến dịch đạt hiệu quả.

  • Các cá nhân, doanh nghiệp đang kinh doanh sản phẩm, dịch vụ.
  • Cá nhân, doanh nghiệp đang có ý định khởi nghiệp hoặc phát triển dự án kinh doanh sản phẩm, dịch vụ.
  • Cá nhân, doanh nghiệp muốn tìm kiếm khách hàng trên internet.

  1. Digital Marketing Overview (Tổng quan về Tiếp thị số)
  • Sự khác biệt giữa MKT truyền thống (traditional) và MKT online (digital)
  • Sự khác biệt giữa paid, owned và earned media cùng với điểm tiếp xúc (touch points) & vai trò của các kênh truyền thông liên quan (media channels)
  • Mối quan hệ giữa các đối tác trong lĩnh vực truyền thông và tiếp thị số (client > agency / partner > vendor)
  • Các thuật ngữ trong Digital MKT
  1. Content MKT Overview (Tổng quan về nội dung của Chiến lược Digital MKT và Kế hoạch xây dựng nội dung)
  • Tổng quan về Content MKT
  • Chiến lược và Kế hoạch xây dựng nội dung
  • Sơ lược về nội dung quảng cáo
  1. Digital Paid Media – Facebook (Truyền thông số có phí trên Facebook)
  • Mục tiêu quảng cáo (Objective)
  • Vị trí hiển thị quảng cáo (Placements)
  • Đối tượng truyền thông (Audiences)
  • Định dạng quảng cáo (Ad Formats)
  • Chất liệu cần thiết (Materials)
  1. Digital Paid Media – Facebook (Thực hành tạo chiến dịch quảng cáo trên Facebook)
  • Cấu trúc của chiến dịch quảng cáo (Campaign Structure)
  • Cách thiết lập chiến dịch quảng cáo (How to Set Up: Promoted Posts/Messenger Ad/Lead Ad)
  1. Digital Paid Media – YouTube (Truyền thông số có phí & Thực hành tạo chiến dịch quảng cáo trên YouTube)
  • Mục tiêu quảng cáo (Objective)
  • Vị trí hiển thị quảng cáo (Placements)
  • Đối tượng truyền thông (Audiences)  Định dạng quảng cáo (Ad Formats)
  • Cấu trúc của chiến dịch quảng cáo (Campaign Structure)
  • Cách thiết lập chiến dịch quảng cáo (How to Set Up: Youtube TrueView/Bumper Ad)
  1. Digital Paid Media – Google Display Network (GDN) (Truyền thông số có phí & Thực hành tạo chiến dịch quảng cáo trên GDN)
  • Mục tiêu quảng cáo (Objective)
  • Vị trí hiển thị quảng cáo (Placements)
  • Đối tượng truyền thông (Audiences)
  • Định dạng quảng cáo (Ad Formats)
  • Cấu trúc của chiến dịch quảng cáo (Campaign Structure)
  • Cách thiết lập chiến dịch quảng cáo (How to Set Up)
  1. Digital Paid Media – Google Search (Truyền thông số có phí trên Google Search)
  • Mục tiêu quảng cáo (Objective)
  • Vị trí hiển thị quảng cáo (Placements)
  • Đối tượng truyền thông (Audiences)
  • Chất liệu cần thiết (Materials):
    • Từ khóa (Keywords)
    • Nội dung quảng cáo (Ad Texts)
    • Trang đích (Landing Page) 
  1. Digital Paid Media – Google Search (Thực hành tạo chiến dịch quảng cáo trên Google)
  • Cấu trúc của chiến dịch quảng cáo (Campaign & Keywords Structure)
  • Cách viết nội dung quảng cáo cho hiệu quả (How to Write Your Text Ads)
  • Cách thiết lập chiến dịch quảng cáo (How to Set Up)
  1. Digital MKT – Campaign Planning (Lập kế hoạch truyền thông)
  • Mục tiêu của chiến dịch truyền thông (Objective)
  • Đối tượng truyền thông (Audiences/Personas)
  • Chọn lựa kênh truyền thông và Chỉ số đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo (Channels Selection & KPIs)
  1. Digital MKT – Campaign Planning (Thực hành & Trình bày kế hoạch truyền thông)
  2. Digital MKT Campaign – Reporting, Optimization & Evaluation (Báo cáo, Tối ưu và Đánh giá hiệu quả của chiến dịch truyền thông)

Thời gian:

  • Thời lượng: 15 buổi học.
  • Lịch học: Tối 2 – 4 – 6 hàng tuần từ 19h00′ – 20h30′.

Địa điểm học: Cơ sở B Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh – Số 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

CHI PHÍ ĐÀO TẠO & CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP:

Chi phí đào tạo trọn gói: 6 triệu đồng/học viên

(Chi phí trên bao gồm chi phí tài liệu học tập, văn phòng phẩm, nước uống, thi cuối khóa, cấp chứng chỉ)

Chứng chỉ tốt nghiệp: Sau khi hoàn thành chương trình, những học viên của khóa học Ứng dụng Digital Marketing trong kinh doanh đạt yêu cầu sẽ được nhận Chứng chỉ tốt nghiệp do Viện Nghiên cứu Phát triển Nguồn nhân lực Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh cấp có giá trị toàn quốc.

CÁC CHẾ ĐỘ ƯU ĐÃI

  • Giảm 5% học phí dành cho học viên đóng tiền học phí trước ngày khai giảng 3 ngày.
  • Giảm 5% học phí dành cho nhóm đóng tiền học phí học theo nhóm từ 3 người trở lên.
  • Giảm 10% học phí dành cho nhóm đóng tiền học phí học theo nhóm từ 6 người trở lên.
  • Giảm 5% học phí dành cho sinh viên các Trường Đại học.
  • Giảm 10% học phí dành cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP.HCM.
  • Giảm 5% học phí dành cho cựu học viên của Viện Nghiên cứu phát triển nguồn nhân lực (HUREDIN).

Ghi chú:

  • Quy định mức tổng giảm học phí không vượt quá 20% học phí.

ĐĂNG KÝ GHI DANH VÀ HỌC TẠI:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP. HỒ CHÍ MINH

Cơ sở B – Số 279 Nguyễn Tri Phương, P.5, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

Phòng B2.005, tầng trệt, Tòa nhà B2 (kế bên cổng giữ xe dành cho Giảng viên – số 38 đường Đào Duy Từ).

Điện thoại (028) 38 230 350 – 38 291 307

Hotline: 0898 338 999

Zalo: 0852 684 502 (Ms. Trinh) – 0908 023 467 (Mr. Niệm)– 0932 877 833 (Mr. Đức)

Website: http://hr.ueh.edu.vn

Email: hr@ueh.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/vncptnnl

Open Chat
1
Close chat
Viện Nghiên cứu Phát triển Nguồn Nhân lực xin trân trọng kính chào!

Start