KỸ NĂNG GIAO TIẾP, BÁN HÀNG VÀ 

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Khai giảng ngày: 23/8/2022

Khóa học Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và chăm sóc khách hàng được Viện Phát triển Nguồn nhân lực và Kinh doanh (HUREDIN) thiết kế nhằm trang bị những kiến thức căn bản về nghề bán hàng, các phương pháp và kỹ năng bán hàng & chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

  • Trang bị cho học viên những kiến thức và kỹ năng cơ bản nhất trong lĩnh vực bán hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Hiểu và vận dụng tốt những kiến thức, kỹ năng trong lĩnh vực bán hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Nắm vững được tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng để từ đó có thể đưa ra những hướng giải quyết tốt nhất nhằm giữ chân họ.
  • Cán bộ, nhân viên trong doanh nghiệp thực hiện công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng hoặc có tiếp xúc với khách hàng có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này.
  • Sinh viên năm cuối với định hướng trở thành nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Những Anh Chị đang đi làm muốn chuyển sang lĩnh vực bán hàng và chăm sóc khách hàng.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

 

KỸ NĂNG GIAO TIẾP – BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
I.    Tổng quan về nghề bán hàng

1.   Vai trò, trách nhiệm, thái độ, kiến thức và kỹ năng của một người bán hàng chuyên nghiệp

2.   Sản phẩm – Bạn cần biết gì trong sản phẩm để bán hàng thành công?

II. Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng

1. Tính cách khách hàng và các yếu tố tâm lý trong bán hàng;

2. Động cơ thúc đẩy và nhu cầu tiêu dùng;

3. Các giai đoạn tâm lý của một quá trình mua hàng;

4. Phương pháp tác động tích cực đến hành vi tiêu dùng của khách hàng trong từng giai đoạn.

III. Các kỹ năng giao tiếp với khách hàng

1. Kỹ năng dùng ngôn ngữ và phi ngôn ngữ tiếp xúc khách hàng

2. Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

3. Kỹ năng xã giao với khách hàng.

4. Kỹ năng xử lý những than phiền.

5.   Kỹ năng lắng nghe để tìm hiểu nhu cầu, thái độ, tâm lý của khách hàng

6.   Kỹ năng  đặt câu hỏi trong giao tiếp với khách

7.  Kỹ năng trả lời câu hỏi và giải đáp các thắc mắc của khách hàng

8.   Kỹ năng giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm / dịch vụ

9.   Kỹ năng thương lượng với khách hàng khó tính

10.   Kỹ năng vượt qua sự từ chối của khách hàng

11.   Kỹ năng gây thiện cảm với khách hàng.

IV. Quá trình bán hàng

1. Khái niệm và các kiểu bán hàng.

2. Kiến thức và kỹ năng cần thiết của người bán hàng.

3. 9 bước chào hàng.

4. 7 Bước bán hàng tại cửa hàng.

5.Những điều cần lưu ý để bán hàng thành công

V. Quản lý và chăm sóc khách hàng

1. Tầm quan trọng của Quản lý & chăm sóc khách hàng

2. Làm thế nào để chăm sóc khách hàng.

3. Các bước chăm sóc khách hàng.

4. Quản lý để chăm sóc khách hàng toàn diện

5. Các hướng đáp ứng trên sự mong đợi để duy trì khách hàng

6. Giành lại khách hàng đã mất

Thời gian:

  • Thời lượng: 06 buổi học
  • Lịch học: tối 3 – 5 – 7 từ 17h45′ – 20h30

Địa điểm học: Cơ sở B của UEH – Số 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

CHI PHÍ ĐÀO TẠO & CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP:

Chi phí đào tạo trọn gói: 3 triệu đồng/học viên

(Chi phí trên bao gồm chi phí tài liệu học tập, văn phòng phẩm, nước uống, thi cuối khóa, cấp chứng chỉ)

Chứng chỉ tốt nghiệp: Sau khi kết thúc khóa học, những học viên đạt yêu cầu sẽ được nhận Chứng chỉ tốt nghiệp do Viện Phát triển Nguồn nhân lực và Kinh doanh thuộc Trường Đại học Kinh tế TP.HCM cấp có giá trị toàn quốc.

CÁC CHẾ ĐỘ ƯU ĐÃI:

  • Giảm 5% học phí dành cho học viên đóng tiền học phí trước ngày khai giảng 3 ngày.
  • Giảm 5% học phí dành cho nhóm đóng tiền học phí học theo nhóm từ 3 người trở lên.
  • Giảm 10% học phí dành cho nhóm đóng tiền học phí học theo nhóm từ 6 người trở lên.
  • Giảm 5% học phí dành cho sinh viên các Trường Đại học.
  • Giảm 10% học phí dành cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP.HCM.
  • Giảm 5% học phí dành cho cựu học viên của Viện Nghiên cứu phát triển nguồn nhân lực (HUREDIN).

Ghi chú:

  • Quy định mức tổng giảm học phí không vượt quá 20% học phí.

ĐĂNG KÝ GHI DANH VÀ HỌC TẠI:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP. HỒ CHÍ MINH

Cơ sở B – Số 279 Nguyễn Tri Phương, P.5, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

Phòng B2.005, tầng trệt, Tòa nhà B2 (kế bên cổng giữ xe dành cho Giảng viên – số 38 đường Đào Duy Từ).

Điện thoại (028) 38 230 350 – 38 291 307

Hotline: 0898 338 999

Zalo: 0852 684 502 (Ms. Trinh) – 0908 023 467 (Mr. Niệm)– 0932 877 833 (Mr. Đức)

Website: http://hr.ueh.edu.vn

Email: hr@ueh.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/vncptnnl

Open Chat
1
Close chat
Viện Nghiên cứu Phát triển Nguồn Nhân lực xin trân trọng kính chào!

Start