Giám đốc kinh doanh – chief customer officer (CCO)

Giám đốc kinh doanh – chief customer officer (CCO)

Khóa học Giám đốc kinh doanh (CHIEF CUSTOMER OFFICER – CCO) được Viện Phát triển Nguồn nhân lực và Kinh doanh (HUREDIN) thiết kế nhằm cung cấp các kiến thức về quản lý trong kinh doanh và thị trường kinh doanh hiện đại, cách thức vận dụng linh hoạt, hiệu quả các kỹ năng quản lý kinh doanh trong công việc thực tế tại doanh nghiệp. Thêm vào đó, khóa học còn cung cấp cho học viên những phương pháp, công cụ, kỹ thuật nhằm phân tích thị trường và tìm ra giải pháp phù hợp nhằm gia tăng lượng khách hàng và doanh thu.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

  • Trang bị cho học viên phương pháp để tự tư duy sáng tạo, đổi mới tư duy kinh doanh trong bối cảnh nền kinh tế chung đang trong giai đoạn khó khăn, phản ứng trước biến động, rủi ro của thị trường, tư duy chiến lược cạnh tranh, v.v…
  • Hiểu và vận dụng các kiến thức vào thực tế để phân tích, đánh giá và ra quyết định cho công ty trong các tình huống cụ thể như phát triển hay mở rộng thị trường, chăm sóc khách hàng, phát triển mạng lưới phân phối sản phẩm, phát triển hệ thống khách hàng thường xuyên, v.v…
  • Biết cách đạt được hoài vọng của mình là trở thành một CCO chuyên nghiệp.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA HỌC

  • Cấp Lãnh đạo Doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, Ban Tổng Giám Đốc, Ban Giám Đốc); Đội ngũ quản lý cấp trung của các Doanh nghiệp;
  • Giám đốc kinh doanh (CCO) của các doanh nghiệp; các trưởng bộ phận phụ trách kinh doanh trong các doanh nghiệp
  • Những người có hoài vọng trở thành Giám Đốc kinh doanh trong tương lai

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Stt Tên chuyên đề Thời lượng

(Buổi học)

1 Chân dung giám đốc CCO

1.    Vị trí, vai trò, sứ mệnh, công việc của một CCO

2.    Năng lực, tố chất, kiến thức, kinh nghiệm cần có của một CCO

3.    Con đường và điều kiện cần có để trở thành một CCO chuyên nghiệp

1
2 Nghiên cứu và phân tích thị trường

4.   Kỹ thuật thu thập thông tin thị trường

5.   Phân tích thị trường và xác định thị trường muc tiêu

6.   Phân tích đối thủ cạnh tranh và xác định khách hàng mục tiêu

3
3 Hoạch định chiến lược kinh doanh

1.   Chiến lược công ty và chiến lược kinh doanh

2.   Quy trình hoạch định chiến lược

3.  Kiểm soát và đánh giá chiến lược

4
4 Xây dựng kênh phân phối

1.  Thiết kế và xây dựng hệ thống phân phối

2.  Các chiến lược và chính sách phân phối trong hệ thống bán sỉ, lẻ

3.  Phương pháp tuyển chọn và tiếp cận các nhà phân phối sỉ, lẻ

4.  Hệ thống bán hàng theo hình thức nhượng quyền

3
5 Xây dựng kế hoạch bán hàng

1.   Lập dự báo bán hàng

2.   Quy trình xây dựng kế họach bán hàng

3.   Thiết lập quy trình bán hàng chuyên nghiệp

4.   Thiết lập ngân sách bán hàng

3
6 Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và chăm sóc khách hàng

1.   Kỹ năng giao tiếp với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài.

2.   Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

3.   Dịch vụ khách hàng

4.   Tâm lý và hành vi của khách hàng

5.   Chăm sóc khách hàng

6
7 Quản trị đội ngũ bán hàng

1.   Xây dựng và tổ chức hệ thống thông tin bán hàng

2.   Phương thức giám sát lực lượng bán hàng

3.   Thiết kế cơ cấu tổ chức và phân cấp quản lý trong lực lượng bán hàng

4.   Tuyển dụng, huấn luyện lực lượng bán hàng chuyên nghiệp

5.   Quản trị dịch vụ khách hàng

6.   Quản trị vận tải_hậu cần trong phân phối, bán hàng

7.   Quản trị các khách hàng trọng điểm

8.   Quản trị hiệu quả chuỗi cung ứng

4
8 Thực hành kỹ năng đàm phán trong kinh doanh

1.   Tầm quan trọng của đàm phán

2.   Đàm phán là gì?

3.   Các giai đoạn trong đàm phán

4.   Các kỹ năng đàm phán

5.   Làm thế nào để nâng cao hiệu quả đàm phán

6.   Thực hành kỹ năng đàm phán trong kinh doanh

4
9 Xây dựng và phát triển thương hiệu

1.   Phân tích giá trị cốt lõi của thương hiệu.

2.   Các bước xây dựng và phát triển thương hiệu

3.   Truyền thông thương hiệu

4.   Quản lý thương hiệu

3
10 Quản trị tiếp thị

1.  Chiến lược tiếp thị; Nghiên cứu tiếp thị; Hoạch định tiếp thị.

2.  Marketing online; Các kỹ thuật mới trong Marketing online; Phương pháp triển khai và kế hoạch Marketing online.

4
11 Pháp luật trong hoạt động kinh doanh

1.   Pháp luật về quản trị công ty

2.   Hợp đồng kinh doanh và tài phán trong kinh doanh

3.   Lựa chọn phương thức giải quyết các tranh chấp hợp đồng kinh doanh

2
12 Quan hệ công chúng và truyền thông

1.   Tổng quan về PR

2.   Lập kế hoạch truyền thông

3.   Kỹ năng viết thông cáo báo chí

4.   Kỹ năng tổ chức các sự kiện

4
Tổng 41

HỌC PHÍ & ĐỊA ĐIỂM HỌC

Thông tin lớp học:

  • Khải giảng ngày: 11/03/2025
  • Lịch học: Tối 3 – 5 – 7 hằng tuần ; Giờ học: 18h00 – 20h30
  • Địa điểm học: Cơ sở B của UEH – Số 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Chi phí đào tạo: 16 triệu đồng/học viên

(Chi phí trên bao gồm chi phí tài liệu học tập, thi cuối khóa, cấp chứng chỉ).

CHỨNG CHỈ

Chứng chỉ tốt nghiệp: Sau khi kết thúc khóa học, những học viên đạt yêu cầu sẽ được nhận Chứng chỉ tốt nghiệp do Viện Phát triển Nguồn nhân lực và Kinh doanh thuộc Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh cấp có giá trị toàn quốc.

Chế độ ưu đãi

Ghi chú:
Mức tổng giảm không vượt quá 20% học phí.

ĐĂNG KÝ GHI DANH TẠI:

ĐẠI HỌC KINH TẾ TP. HỒ CHÍ MINH

Cơ sở B – Số 279 Nguyễn Tri Phương, P.8, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
Viện Phát triển Nguồn nhân lực và Kinh doanh – Phòng B2.005, tòa nhà B2, tầng trệt. (Kế bên cổng giữ xe cho Giảng viên – Đối diện số 43 đường Đào Duy Từ)

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN

  • Điện thoại: (028) 38 230 350 – 38 291 307
  • Hotline: 0898 338 999 (Ms. Trinh)
  • Zalo:
    • 0898 338 999 (Ms. Trinh) – 0907 275 504 (Ms. Trang Anh)  –  0879 594 729 (Ms. Ly)
    • 0932 624 110 (Ms. Ngân) –  0908 023 467 (Mr. Niệm)
  • Tư vấn đào tạo doanh nghiệp: 0932 877 833 (Mr. Đức)
  • Email: hr@ueh.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/huredin.ueh.edu.vn

GIỜ LÀM VIỆC

  • Từ Thứ 2 đến Thứ 6
  • Buổi sáng từ 8h00 – 11h30 ; Buổi chiều từ 13h30 – 18h00

THÔNG TIN KHAI GIẢNG

Ngày khai giảng: 10/06/2025

Lịch học: Tối 3 – 5 – 7 hằng tuần

Giờ học: 18h00′ – 20h30′

Thời lượng: 41 buổi học

GHI DANH KHÓA HỌC

Đăng ký - Ghi danh

CÁC KHÓA HOC KHÁC

Lập báo cáo tài chính hợp nhất

Ngày khai giảng

16/04/2025

Lịch học

Tối 2 – 4 – 6 hằng tuần

Kế toán Tài chính Doanh nghiệp

Ngày khai giảng

05/04 & 08/04 & 22/04

Lịch học

Tối 2 - 4 - 6 hoặc tối 3 - 5 - 7 hoặc Sáng chiều T7 & CN

Chuyên viên Lao động Tiền lương

Ngày khai giảng

21/04 & 13/05

Lịch học

Tối 2 - 4 - 6 hoặc 3 – 5 – 7

Giám đốc kinh doanh – chief customer officer (CCO)

Ngày khai giảng

10/06/2025

Lịch học

Tối 3 – 5 – 7 hằng tuần

Giám đốc nhân sự – Chief people officer (CHRO)

Ngày khai giảng

09/06/2025

Lịch học

Tối 2 – 4 – 6 hằng tuần

Giám đốc điều hành – Chief Executive Officer (CEO)

Ngày khai giảng

02/04/2025

Lịch học

Tối 2 – 4 – 6 hằng tuần

VIỆN PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC VÀ KINH DOANH (HUREDIN)

VUI LÒNG ĐỂ LẠI THÔNG TIN - CHÚNG TÔI SẼ LIÊN HỆ NGAY

Đăng ký - Ghi danh