Ứng dụng Digital Marketing trong kinh doanh

Ứng dụng Digital Marketing trong kinh doanh

Khóa học ỨNG DỤNG DIGITAL MARKETING TRONG KINH DOANH giúp học viên hiểu và tự mình triển khai được một chiến dịch quảng cáo bằng các công cụ Digital Marketing trên chính các sản phẩm và dịch vụ của mình.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

  • Giúp học viên có thể hiểu và triển khai thực tế một chiến dịch quảng cáo bằng các công cụ Digital Marketing  (Marketing online) trên chính sản phẩm, dịch vụ của mình.
  • Giúp học viên từng bước thực hiện việc quảng bá, sản phẩm, dịch vụ của mình trên internet, cũng như giúp học viên đo lường đánh giá hiệu quả của từng kênh để điều chỉnh toàn chiến dịch đạt hiệu quả.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA HỌC

  • Các cá nhân, doanh nghiệp đang kinh doanh sản phẩm, dịch vụ.
  • Cá nhân, doanh nghiệp đang có ý định khởi nghiệp hoặc phát triển dự án kinh doanh sản phẩm, dịch vụ.
  • Cá nhân, doanh nghiệp muốn tìm kiếm khách hàng trên internet.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

  1. STT CHUYÊN ĐỀ Thời lượng

    (Buổi học)

    1
    Digital Marketing Overview (Tổng quan về Tiếp thị Kỹ thuật số)

    – Sự khác biệt giữa MKT truyền thống và Digital Marketing

    – Sự khác biệt giữa Paid, Owned và Earned media & vai trò của các kênh truyền thông liên quan (Media channels)

    – Mối quan hệ giữa các đối tác trong lĩnh vực Digital Marketing

    – Các thuật ngữ trong Digital Marketing

    1
    2
    Digital Paid Media – Facebook Ads (Truyền thông số có phí & Thực hành thiết lập chiến dịch quảng cáo trên Facebook)

    – Mục tiêu quảng cáo (Objective)

    – Vị trí hiển thị quảng cáo (Placements)

    –  Định dạng quảng cáo (Ad Formats)

    – Đối tượng truyền thông (Audiences)

    – Chất liệu cần thiết (Materials)

    – Cấu trúc của chiến dịch quảng cáo (Campaign Structure)

    – Cách thiết lập & Hướng dẫn thực hành thiết lập chiến dịch quảng cáo trên Facebook (Promoted post/Link ad/Messenger ad/Lead ad)

    6
    3
    1. Digital Paid Media – Google Ads (Truyền thông số có phí – Quảng Cáo trên nền tảng Google)

    – Tổng quan về nền tảng quảng cáo trả phí của Google

    – Giải pháp quảng cáo của Google

    2. Digital Paid Media – YouTube (Truyền thông số có phí & Thực hành thiết lập chiến dịch quảng cáo trên YouTube)

    – Mục tiêu quảng cáo (Objective)

    – Vị trí hiển thị quảng cáo (Placements)

    – Định dạng quảng cáo (Ad Formats)

    – Đối tượng truyền thông (Audiences)

    – Chất liệu cần thiết (Materials)

    – Cấu trúc của chiến dịch quảng cáo (Campaign Structure)

    – Cách thiết lập và Hướng dẫn thực hành thiết lập chiến dịch quảng cáo trên Youtube

    3. Digital Paid Media – Google Display Network (GDN) (Truyền thông số có phí & Thực hành thiết lập chiến dịch quảng cáo trên GDN)

    – Mục tiêu quảng cáo (Objective)

    – Vị trí hiển thị quảng cáo (Placements)

    – Định dạng quảng cáo (Ad Formats)

    – Đối tượng truyền thông (Audiences)

    – Chất liệu cần thiết (Materials)

    – Cấu trúc của chiến dịch quảng cáo (Campaign Structure)

    – Cách thiết lập và Hướng dẫn thực hành thiết lập chiến dịch quảng cáo trên GDN

    3
    4
    1. Digital Paid Media – SEM (Truyền thông số có phí & Thực hành thiết lập chiến dịch quảng cáo tìm kiếm trên Google)

    – Mục tiêu quảng cáo (Objective)

    – Các nhân tố trong quảng cáo tìm kiếm (Search elements)

    – Từ khóa (Keyword)

    – Nội dung quảng cáo (Adtext)

    – Trang đích (Final URL – Landing page)

    – Cách viết nội dung quảng cáo

    – Các tiện ích mở rộng (Extensions)

    – Thông số kết quả (KPIs)

    – Cấu trúc của chiến dịch quảng cáo (Campaign Structure)

    – Hướng dẫn thực hành tạo lập, phân loại danh sách từ khóa và viết nội dung quảng cáo cho chiến dịch Tìm kiếm

    2. Digital Content MKT – Content strategy & planning (Lập chiến lược nội dung và kế hoạch truyền thông)

    – Hiểu về digital content marketing (Digital Content Overall)

    – Mục tiêu của chiến dịch truyền thông (Objective)

    – Đối tượng truyền thông (Audiences/Personas)

    – Ý tưởng lớn (Big idea)

    – Cấu trúc của kế hoạch truyền thông nội dung (Content planning)

    – Các yếu tố quan trọng trong việc thực thi nội dung (Content execution)

    – Cách đo lường hiệu quả của kế hoạch truyền thông (Measurement)

    – Thử lên ý tưởng/chiến lược truyền thông và lập kế hoạch cùng việc chọn lựa chỉ số đo lường kết quả

    5
    5
    1. Digital MKT – Campaign Planning (Lập kế hoạch truyền thông) 

    – Mục tiêu của chiến dịch truyền thông (Objective)

    – Đối tượng truyền thông (Audiences/Personas)

    – Chọn lựa kênh truyền thông và Chỉ số đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo (Channels Selection & KPIs)

    2. Digital MKT – Campaign Planning (Thực hành & Trình bày kế hoạch truyền thông)

    – Quy trình lên kế hoạch truyền thông (Planning Process)

    – Cấu trúc của kế hoạch truyền thông (Plan Structure)

    – Hướng dẫn thực hành tạo lập kế hoạch truyền thông

    3. Digital MKT – Campaign Planning (Thực thi chiến dịch truyền thông)

    – Theo dõi và báo cáo kết quả chiến dịch truyền thông (Reporting) 

    – Đánh giá hiệu quả của chiến dịch truyền thông (Evaluation)

    3
    Tổng cộng 18

HỌC PHÍ & ĐỊA ĐIỂM HỌC

Thông tin lớp học:

  • Khai giảng ngày: 09/05/2025
  • Lịch học: Tối 2 – 4 – 6 ; Giờ học: 19h00 – 20h45
  • Địa điểm học: Cơ sở B của UEH – Số 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Chi phí đào tạo trọn gói: 6.5 triệu đồng/học viên

(Chi phí trên bao gồm chi phí tài liệu học tập, thi cuối khóa, cấp chứng chỉ).

CHỨNG CHỈ

Chứng chỉ tốt nghiệp: Sau khi kết thúc khóa học, những học viên đạt yêu cầu sẽ được nhận Chứng chỉ tốt nghiệp do Viện Phát triển Nguồn nhân lực và Kinh doanh thuộc Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh cấp có giá trị toàn quốc.

Chế độ ưu đãi

Ghi chú:
Mức tổng giảm không vượt quá 20% học phí.

ĐĂNG KÝ GHI DANH TẠI:

ĐẠI HỌC KINH TẾ TP. HỒ CHÍ MINH

Cơ sở B – Số 279 Nguyễn Tri Phương, P.8, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
Viện Phát triển Nguồn nhân lực và Kinh doanh – Phòng B2.005, tòa nhà B2, tầng trệt. (Kế bên cổng giữ xe cho Giảng viên – Đối diện số 43 đường Đào Duy Từ)

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN

  • Điện thoại: (028) 38 230 350 – 38 291 307
  • Hotline: 0898 338 999 (Ms. Trinh)
  • Zalo:
    • 0898 338 999 (Ms. Trinh) – 0907 275 504 (Ms. Trang Anh)  –  0879 594 729 (Ms. Ly)
    • 0932 624 110 (Ms. Ngân) –  0908 023 467 (Mr. Niệm)
  • Tư vấn đào tạo doanh nghiệp: 0932 877 833 (Mr. Đức)
  • Email: hr@ueh.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/huredin.ueh.edu.vn

GIỜ LÀM VIỆC

  • Từ Thứ 2 đến Thứ 6
  • Buổi sáng từ 8h00 – 11h30 ; Buổi chiều từ 13h30 – 18h00

THÔNG TIN KHAI GIẢNG

Ngày khai giảng: 09/05/2025

Lịch học: Tối 2 – 4 – 6 hằng tuần

Giờ học: 19h00′ – 20h45′

Thời lượng: 18 buổi học

GHI DANH KHÓA HỌC

Đăng ký - Ghi danh

CÁC KHÓA HOC KHÁC

Kế Toán ERP (ERP for Accounting – E4A)

Ngày khai giảng

20/07/2025

Lịch học

Chiều Thứ 7 và Sáng chiều Chủ nhật

Lập báo cáo tài chính hợp nhất

Ngày khai giảng

29/05/2025

Lịch học

Tối 3 – 5 – 7 hằng tuần

Kế toán Tài chính Doanh nghiệp

Ngày khai giảng

10/05 & 16/05 & 27/05

Lịch học

Tối 2 - 4 - 6 hoặc tối 3 - 5 - 7 hoặc Sáng chiều T7 & CN

Chuyên viên Lao động Tiền lương

Ngày khai giảng

13/05/2025

Lịch học

Tối 3 – 5 – 7 hằng tuần

Giám đốc kinh doanh – chief customer officer (CCO)

Ngày khai giảng

10/06/2025

Lịch học

Tối 3 – 5 – 7 hằng tuần

Giám đốc nhân sự – Chief people officer (CHRO)

Ngày khai giảng

09/06/2025

Lịch học

Tối 2 – 4 – 6 hằng tuần

VIỆN PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC VÀ KINH DOANH (HUREDIN)

VUI LÒNG ĐỂ LẠI THÔNG TIN - CHÚNG TÔI SẼ LIÊN HỆ NGAY

Đăng ký - Ghi danh