Khóa học ỨNG DỤNG DIGITAL MARKETING TRONG KINH DOANH giúp học viên hiểu và tự mình triển khai được một chiến dịch quảng cáo bằng các công cụ Digital Marketing trên chính các sản phẩm và dịch vụ của mình.
Khóa học ỨNG DỤNG DIGITAL MARKETING TRONG KINH DOANH giúp học viên hiểu và tự mình triển khai được một chiến dịch quảng cáo bằng các công cụ Digital Marketing trên chính các sản phẩm và dịch vụ của mình.
STT | CHUYÊN ĐỀ | Thời lượng
(Buổi học) |
|
1 |
Digital Marketing Overview (Tổng quan về Tiếp thị Kỹ thuật số)– Sự khác biệt giữa MKT truyền thống và Digital Marketing – Sự khác biệt giữa Paid, Owned và Earned media & vai trò của các kênh truyền thông liên quan (Media channels) – Mối quan hệ giữa các đối tác trong lĩnh vực Digital Marketing – Các thuật ngữ trong Digital Marketing |
1 | |
2 |
Digital Paid Media – Facebook Ads (Truyền thông số có phí & Thực hành thiết lập chiến dịch quảng cáo trên Facebook)– Mục tiêu quảng cáo (Objective) – Vị trí hiển thị quảng cáo (Placements) – Định dạng quảng cáo (Ad Formats) – Đối tượng truyền thông (Audiences) – Chất liệu cần thiết (Materials) – Cấu trúc của chiến dịch quảng cáo (Campaign Structure) – Cách thiết lập & Hướng dẫn thực hành thiết lập chiến dịch quảng cáo trên Facebook (Promoted post/Link ad/Messenger ad/Lead ad) |
6 | |
3 |
1. Digital Paid Media – Google Ads (Truyền thông số có phí – Quảng Cáo trên nền tảng Google)– Tổng quan về nền tảng quảng cáo trả phí của Google – Giải pháp quảng cáo của Google 2. Digital Paid Media – YouTube (Truyền thông số có phí & Thực hành thiết lập chiến dịch quảng cáo trên YouTube)– Mục tiêu quảng cáo (Objective) – Vị trí hiển thị quảng cáo (Placements) – Định dạng quảng cáo (Ad Formats) – Đối tượng truyền thông (Audiences) – Chất liệu cần thiết (Materials) – Cấu trúc của chiến dịch quảng cáo (Campaign Structure) – Cách thiết lập và Hướng dẫn thực hành thiết lập chiến dịch quảng cáo trên Youtube 3. Digital Paid Media – Google Display Network (GDN) (Truyền thông số có phí & Thực hành thiết lập chiến dịch quảng cáo trên GDN)– Mục tiêu quảng cáo (Objective) – Vị trí hiển thị quảng cáo (Placements) – Định dạng quảng cáo (Ad Formats) – Đối tượng truyền thông (Audiences) – Chất liệu cần thiết (Materials) – Cấu trúc của chiến dịch quảng cáo (Campaign Structure) – Cách thiết lập và Hướng dẫn thực hành thiết lập chiến dịch quảng cáo trên GDN |
3 | |
4 |
1. Digital Paid Media – SEM (Truyền thông số có phí & Thực hành thiết lập chiến dịch quảng cáo tìm kiếm trên Google)– Mục tiêu quảng cáo (Objective) – Các nhân tố trong quảng cáo tìm kiếm (Search elements) – Từ khóa (Keyword) – Nội dung quảng cáo (Adtext) – Trang đích (Final URL – Landing page) – Cách viết nội dung quảng cáo – Các tiện ích mở rộng (Extensions) – Thông số kết quả (KPIs) – Cấu trúc của chiến dịch quảng cáo (Campaign Structure) – Hướng dẫn thực hành tạo lập, phân loại danh sách từ khóa và viết nội dung quảng cáo cho chiến dịch Tìm kiếm 2. Digital Content MKT – Content strategy & planning (Lập chiến lược nội dung và kế hoạch truyền thông)– Hiểu về digital content marketing (Digital Content Overall) – Mục tiêu của chiến dịch truyền thông (Objective) – Đối tượng truyền thông (Audiences/Personas) – Ý tưởng lớn (Big idea) – Cấu trúc của kế hoạch truyền thông nội dung (Content planning) – Các yếu tố quan trọng trong việc thực thi nội dung (Content execution) – Cách đo lường hiệu quả của kế hoạch truyền thông (Measurement) – Thử lên ý tưởng/chiến lược truyền thông và lập kế hoạch cùng việc chọn lựa chỉ số đo lường kết quả |
5 | |
5 |
1. Digital MKT – Campaign Planning (Lập kế hoạch truyền thông)– Mục tiêu của chiến dịch truyền thông (Objective) – Đối tượng truyền thông (Audiences/Personas) – Chọn lựa kênh truyền thông và Chỉ số đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo (Channels Selection & KPIs) 2. Digital MKT – Campaign Planning (Thực hành & Trình bày kế hoạch truyền thông)– Quy trình lên kế hoạch truyền thông (Planning Process) – Cấu trúc của kế hoạch truyền thông (Plan Structure) – Hướng dẫn thực hành tạo lập kế hoạch truyền thông 3. Digital MKT – Campaign Planning (Thực thi chiến dịch truyền thông)– Theo dõi và báo cáo kết quả chiến dịch truyền thông (Reporting) – Đánh giá hiệu quả của chiến dịch truyền thông (Evaluation) |
3 | |
Tổng cộng | 18 |
Thông tin lớp học:
Chi phí đào tạo trọn gói: 6.5 triệu đồng/học viên
(Chi phí trên bao gồm chi phí tài liệu học tập, thi cuối khóa, cấp chứng chỉ).
Chứng chỉ tốt nghiệp: Sau khi kết thúc khóa học, những học viên đạt yêu cầu sẽ được nhận Chứng chỉ tốt nghiệp do Viện Phát triển Nguồn nhân lực và Kinh doanh thuộc Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh cấp có giá trị toàn quốc.
Ghi chú:
Mức tổng giảm không vượt quá 20% học phí.
Cơ sở B – Số 279 Nguyễn Tri Phương, P.8, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
Viện Phát triển Nguồn nhân lực và Kinh doanh – Phòng B2.005, tòa nhà B2, tầng trệt. (Kế bên cổng giữ xe cho Giảng viên – Đối diện số 43 đường Đào Duy Từ)
THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN
GIỜ LÀM VIỆC
Ngày khai giảng: 09/05/2025
Lịch học: Tối 2 – 4 – 6 hằng tuần
Giờ học: 19h00′ – 20h45′
Thời lượng: 18 buổi học