Tham dự trực tuyến Tham dự trực tuyến Slide Slide

Học Content Marketing cùng Giám đốc sáng tạo – chị Khanh Nguyễn

      Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội để học hỏi và truyền cảm hứng từ một chuyên gia hàng đầu về Content Marketing, chị Khanh Nguyễn – Founder/CEO Cty KA Content Digital Marketing sẽ là một lựa chọn đáng chú ý cho bạn trong hành trình học tập này:
      🚀 Với hơn 25 năm kinh nghiệm, Chị Khanh Nguyễn đã bắt đầu từ vị trí Copywriter và tiến lên đến vị trí Giám đốc Sáng tạo. Trong hành trình sự nghiệp, Chị đã gắn bó và làm việc tại nhiều tập đoàn danh tiếng như J. Walter Thompson Vietnam, Leo Burnett M&T Vietnam, Dentsu Alpha và Square Group – tập đoàn Truyền thông quảng cáo Việt Nam.
      🚀 Chị Khanh Nguyễn đã đóng góp ý tưởng và giám sát thực hiện nhiều chiến dịch tiếp thị cho các thương hiệu nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như: Lazada, Shopee, Omo, P/S, Vinamilk, Pepsi, Prudential, Manulife, Honda, … Với đam mê công việc sáng tạo, chị không ngừng hoàn thiện năng lực chuyên môn và đồng thời cập nhật xu hướng truyền thông trên thế giới Through-the-line.
      🚀 Chị Khanh Nguyễn cũng là một trong những giảng viên tham gia giảng dạy, huấn luyện và tư vấn cho đội ngũ marketing của các doanh nghiệp về Communication Strategy, Creativity, và Creative Leadership.
      🚀 Chị Khanh Nguyễn còn là giám khảo cuộc thi Truyền thông quảng cáo Young Spikes Vietnam 2016.
      Bằng những kinh nghiệm được đúc kết trong suốt hơn 25 năm trong ngành truyền thông quảng cáo cùng với góc nhìn đa chiều ở nhiều vị trí công việc khác nhau, các buổi học với chị Khanh  Nguyễn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều chia sẻ mang tính thực tiễn cũng như những góc nhìn và định hướng giá trị.
      Thông tin chi tiết khóa học:
      🔸 Khai giảng: 07/11/2023
      🔸 Học phí: 5 triệu đồng/học viên
      🔸 Lịch học: Tối 3 – 5 – 7
      🔸 Địa điểm học: Cơ sở B – Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh – Số 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP.HCM