Tham dự trực tuyến Tham dự trực tuyến Slide Slide

Hội thảo “Hành trang cho tuổi 22 – Preparing For Your Career” Thứ Sáu ngày 22/9/2023

      GenZ ơi! Có phải bạn đang cảm thấy:
        – Chông chênh, mất phương hướng không biết cần phải chuẩn bị gì để thật “xịn” khi chuẩn bị đi làm
        – Nhận thấy bị dán “nhãn” với những định kiến không tốt bởi các thế hệ đi trước. Thật lúng túng nhưng bạn chưa biết cách nào để xóa bỏ chúng và trở nên thật chuyên nghiệp tại công ty.
        – Gánh nặng tâm lý từ mọi thứ học tập, công việc bủa vây. Làm sao để xây dựng một tinh thần vui – khỏe – vững chắc.
      Hãy đừng lo lắng nhé! Có Viện ở đây đồng hành cùng các bạn. Chúng ta hãy cùng đi gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ từ chú Trần Hùng Thiện trong buổi Hội thảo “HÀNH TRANG CHO TUỔI 22 – PREPARING FOR YOUR CAREER”. Đến với buổi Hội thảo này diễn giả sẽ giúp các bạn:
        – Nắm rõ những yêu cầu của thị trường lao động hiện nay đối với nhân sự của “thế hệ mới”. Từ đó bạn sẽ rút ra được những thứ cần phải chuẩn bị để bản thân thật “xịn” và tỏa sáng trong sự nghiệp;
        – Khám phá đặc trưng của thế hệ GenZ trong môi trường làm việc. Học cách tháo gỡ những chiếc “NHÃN” xấu xí và phát huy tối đa tiềm năng của GenZ;
        – Nhận diện những khó khăn về tâm lý mà GenZ gặp phải khi đi làm và cách giải quyết chúng;
        – Hiểu rõ vai trò và tầm quan trọng của người truyền cảm hứng trong việc phát triển nghề nghiệp và cuộc sống. Tìm hiểu cách tìm kiếm và lựa chọn những người có thể truyền cảm hứng, định hướng và hỗ trợ cho sự phát triển cá nhân.
      Với kinh nghiệm 15 năm tại môi trường chuyên nghiệp với trị trí Research Manager của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen. Phát triển từ vị trí là nhân viên lên đến cấp quản lý do đó chú Thiện thấu hiểu những khó khăn, thách thức mà các bạn GenZ mới đi làm phải đối mặt. Bên cạnh đó, chú Thiện cũng sẽ chia sẻ những yêu cầu của doanh nghiệp đối với một nhân viên khi chú ở vai trò là người sáng lập GComm – một trong những công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Việt Nam.
      Bên cạnh việc nhận được chia sẻ và trao đổi cùng với chú Thiện, những bạn sinh viên của UEH tham gia buổi Hội thảo còn được cập nhật điểm rèn luyện. Nhanh tay đăng ký chương trình bạn nhé!
        🔥 Link đăng ký: https://forms.gle/HFcc48yaVpz3xvdW9
        ⏰ Chương trình sẽ diễn ra vào từ 17h30 – 21h00 ngày 22/9/2023
        🏢 Địa điểm: Hội trường B1.302 – Cơ sở B UEH, 279 Nguyễn Tri Phương, Q10
      Lưu ý: Chương trình với lượng chỗ ngồi có hạn, do đó BTC rất mong các bạn sẽ check kỹ lịch của mình khi đăng ký chương trình. BTC cảm ơn bạn nhiều ❤