Tham dự trực tuyến Tham dự trực tuyến Slide Slide

Hội thảo “Hoạch định kế hoạch hoạt động hàng năm vững chắc dựa trên sự thấu hiểu về thị trường và khách hàng – Building Solid Annual Operational Plan With Deep Customer and Market Insights” sẽ diễn ra vào ngày 21/12/2023

      Định kỳ vào cuối năm, doanh nghiệp sẽ bắt tay vào việc xây dựng kế hoạch vận hành cho năm tài chính sắp tới, chuyên môn gọi là Annual Operational Plan (AOP). Trong quá trình thực hiện AOP, việc xây dựng mục tiêu kinh doanh (business goals) và chiến lược thực thi kế hoạch (strategic plans) đóng vai trò trung tâm và quan trọng. Việc này đòi hỏi doanh nghiệp phải nắm bắt được rõ ràng, chính xác, sâu sắc các diễn biến hiện tại và tương lai gần về thị trường cũng như khách hàng mục tiêu của công ty. Tuy nhiên hoạt động này lại MẤT RẤT NHIỀU THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ nếu doanh nghiệp chưa nắm rõ phương pháp thực hiện, từ đó dẫn đến sự thất bại khó tránh khỏi.
      Vì lý do trên, Viện Phát triển Nguồn nhân lực và Kinh doanh tổ chức buổi Hội thảo: “Hoạch định Kế hoạch hoạt động hàng năm vững chắc dựa trên sự thấu hiểu về thị trường và khách hàng (Building Solid Annual Operational Plan With Deep Customer and Market Insights)” nhằm mục đích chia sẻ cho các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp:
      🎯 Quy trình tiêu chuẩn và tinh gọn để thực hiện AOP
      🎯 Kỹ thuật phổ biến để nghiên cứu – khảo sát thị trường và khách hàng mà ít tốt kém chi phí lẫn thời gian dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.
      Những kinh nghiệm ĐẮT GIÁ và THỰC TIỄN giải quyết vấn đề trên sẽ được chia sẻ đến với anh chị từ 02 chuyên gia thực chiến trong kinh doanh và nghiên cứu thị trường:
      🧑‍💼 Anh Lê Quốc Thái: Nguyên giám đốc Kinh doanh ngành hàng tiêu dùng của L’Oreal Việt Nam, Nguyên Giám đốc Bán hàng Khu vực, Giám đốc Khách hàng Trọng điểm của P&G Việt Nam,.. Với hơn 20 kinh nghiệm quản lý kinh doanh bán hàng tại các tập đoàn đa quốc gia và tư vấn cho các doanh nghiệp SMEs, anh Thái sẽ giải khó cho bạn những khó khăn và cách giải quyết để xây dựng AOP tinh gọn, hiệu quả.
      🧑‍💼 Anh Trần Hùng Thiện: Founder & CEO Công ty nghiên cứu thị trường GComm, Nguyên Phó giám đốc công ty nghiên cứu thị trường Nielsen. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong mảng nghiên cứu thị trường, anh Thiện sẽ giới thiệu các phương pháp để chủ doanh nghiệp có thể thực hiện những nghiên cứu thị trường nhằm tìm kiếm insight với nguồn lực về tài chính, nguồn nhân lực hạn chế.
      Chỉ với hơn 3 giờ anh chị sẽ hoàn toàn có thể tìm kiếm được phương pháp xây dựng kế hoạch vận hành hiệu quả và ít sai lầm nhất cho doanh nghiệp của mình.
      𝐓𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐧 về buổi Hội thảo:
      Chương trình được tổ chức bởi HUREDIN với mục tiêu đồng hành và mang lại các giá trị cho doanh nghiệp. Workshop không thu phí nhưng do giới hạn về chỗ ngồi, do đó BTC mong anh chị kiểm tra kỹ về thời gian, địa điểm và chắc chắn tham gia trước khi đăng ký chương trình. Ban tổ chức xin cảm ơn sự hỗ trợ từ anh chị.
      Đăng ký tham gia chương trình tại link: https://forms.gle/uBS4wPF8D9X6435N9
      ⏰ Thời gian: Thứ 5, Ngày 21/12/2023, Từ 8h30 – 12h00
      🏢 Địa điểm: Hội trường B1. 205, Cơ sở B – Đại học Kinh Tế TP.HCM – Số 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP.HCM
      Đơn vị tổ chức:
      VIỆN PHÁT TRIỂN NGUỒN NH N LỰC VÀ KINH DOANH (HUREDIN)
      🏢 Địa chỉ: Phòng B2.005, Cơ sở B UEH – 279 Nguyễn Tri Phương, Q10
      ☎️ Hotline: 0898 338 999
      📧  Email: hr@ueh.edu.vn
      🌎 Website: https://hr.ueh.edu.vn/