Tham dự trực tuyến Tham dự trực tuyến Slide Slide

Hội thảo “Nhận thức bản thân và phát triển con đường sự nghiệp thành công” ngày 10/12/2022

Là một đơn vị đào tạo của UEH, chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi và trăn trở của các bạn trẻ về định hướng nghề nghiệp trong tương lai của bản thân: Không biết sau khi ra trường sẽ làm công việc gì, ở đâu? Luôn băn khoăn việc bản thân có phù hợp với ngành nghề đã chọn? …

Đồng cảm với những suy tư và lo lắng ấy, Viện Phát triển Nguồn nhân lực và Kinh doanh (HUREDIN) tổ thức  buổi hội thảo “Self – Awareness & Career Path Development” (Nhận thức bản thân và phát triển con đường sự nghiệp thành công) vào buổi sáng thứ Bảy ngày 10/12/2022 nhằm hỗ trợ cho các bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên UEH thấu hiểu được chính bản thân mình cũng như thị trường lao động hiện nay để từ đó các bạn có thể “chọn đúng” lĩnh vực công việc cho bản thân và tự mình hoạch định được những kế hoạch  hành động cụ thể nhằm đạt được công việc như mong muốn. Cụ thể hơn, hội thảo sẽ:
🎯 Giúp bạn thấu hiểu chính mình và khám phá sức mạnh nội tại của bản thân dưới 2 góc độ Hoài bão (Life Values) và Tính cách (Personality). Đây chính là nền tảng tâm lý và tinh thần vững chắc cho con đường sự nghiệp lâu dài.
🎯 Cung cấp cho bạn bức tranh thực tế về thị trường việc làm từ góc độ nhà quản lý doanh nghiệp qua 2 khía cạnh bao gồm: bản chất của nghề nghiệp/sự nghiệp (Job/Career) và bức tranh thị trường công việc (Job Market) tại Việt Nam.
🎯 Cung cấp cho bạn những hướng dẫn để bạn có thể tự mình vạch ra kế hoạch phát triển sự nghiệp (Career Plan) và phát triển bản thân (Personal Development Plan).

Buổi hội thảo sẽ được dẫn dắt bởi 2 chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý của các công ty đa quốc gia cũng như có nhiều năm trong việc tư vấn nghề nghiệp cho các bạn trẻ:
👨‍💼 Anh Lê Quốc Thái: Nguyên Giám đốc Ngành hàng tiêu dùng L’Oreal Việt Nam; Nguyên Giám đốc thương mại Johnson&Johnson Việt Nam. Hiện anh Thái đang là Trainer & Career Coach với nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết trong việc dẫn dắt, đào tạo, định hướng sự nghiệp cho các bạn trẻ. Anh cũng là giảng viên của Đại học RMIT, kiêm Giám đốc chiến lược đào tạo tại HUREDIN
👨‍💼 Anh Trần Hùng Thiện: Chuyên gia nghiên cứu thị trường với 15 năm làm việc tại vị trí Research Manager của Nielsen. Anh là gương mặt quen thuộc với các Marketer cũng như các tập đoàn đa quốc gia. Bên cạnh đó, anh còn có hơn 10 năm kinh nghiệp giảng dạy tại các trường đại học, phụ trách các khóa học liên quan đến nghiên cứu thị trường và kỹ năng mềm cho sinh viên. Do đó, anh luôn thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng và khó khăn của các bạn sinh viên.

Chương trình với số lượng chỗ ngồi có hạn. Nhanh tay đăng ký chương trình bạn nhé!

🔥 Link đăng ký: https://forms.gle/xd57ZsrCmGMSQ6bz7
⏰ Chương trình sẽ diễn ra từ 8h00 – 12h00 ngày 10/12/2022
🏢 Địa điểm: Hội trường B1.302 – Cơ sở B UEH, số 279 Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10, TP.HCM