Tham dự trực tuyến Tham dự trực tuyến Slide Slide

Khóa học bồi dưỡng được tài trợ 100% học phí “Nâng cao năng lực hoạt động tổ chức, nghiên cứu thị trường, xúc tiến thương mại và hội nhập Quốc tế dành cho Hợp tác xã, Doanh nghiệp nông nghiệp” năm 2022

     Trong những năm gần đây, bên cạnh những nông sản là đặc sản của vùng miền, các Hợp tác xã, doanh nghiệp nông nghiệp cũng đã cho ra đời thêm nhiều sản phẩm mới với quy trình gieo trồng và gặt hái hiện đại, đạt chuẩn nhằm cung cấp những sản phẩm nông nghiệp sạch cho người tiêu dùng. Không chỉ nâng cao về giá trị kinh tếmà những sản phẩm nông nghiệp sạch còn góp phần cải tạo và phục hồi nền đất, phục vụ sứ mệnh phát triển ngành nông nghiệp bền vững.
     Tuy nhiên, đầu ra của sản phẩm vẫn luôn là một khó khăn đối với người làm nông nghiệp sạch. Chưa có công tác xác định nhu cầu của người dùng và quy mô của thị trường trước khi sản xuất là một trong những lý do của vấn đề trên. Bên cạnh đó, việc chưa xác định được các yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng của các đối tác nước ngoài đối với các sản phẩm nông nghiệp của Việt Nam trong công tác xuất nhập khẩu cũng là một hạn chế cho đầu ra của sản phẩm nông nghiệp.
     Để tìm lời giải cho những khó khăn trên, Viện Phát triển Nguồn Nhân lực và Kinh doanh (HUREDIN) phối hợp với Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ Nông nghiệp – đơn vị trực thuộc Sở Nông nghiệp TP.HCM thiết kế và tổ chức khóa học bồi dưỡng “Nâng cao năng lực hoạt động tổ chức, nghiên cứu thị trường, xúc tiến thương mại và hội nhập Quốc tế” dành cho các anh chị đang làm việc ở các hợp tác xã và doanh nghiệp nông nghiệp.
     Khóa học được tài trợ 100% học phí nhằm trang bị cho cán bộ, nhân viên của các hợp tác xã và doanh nghiệp nông nghiệp những kiến thức, kỹ năng và các công cụ cần thiết trong việc xác định nhu cầu, quy mô thị trường cũng như những quy định của hiệp định thương mại đối với các sản phẩm nông nghiệp trong công tác xuất khẩu.
     Anh/Chị vui lòng đăng ký tham gia khóa học tại đường link: https://forms.gle/Snk1f8rcShaiVZud7
     Nếu Anh/Chị có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm thông tin về khóa học, xin vui lòng liên hệ với Ms. Ngân hoặc Ms. Trinh qua số điện thoại/Zalo như sau:
🔸 Ms. Ngân: 0909 518 586
🔸 Ms. Trinh: 0852 684 502