Tham dự trực tuyến Tham dự trực tuyến Slide Slide

Khóa học “Content Marketer chuyên nghiệp” dành cho ai?

      “Content is King”, nhưng Content Writer lại được ví là “con sen”, vì sao? Vì các bạn Content Writer cần rèn luyện 4 khía cạnh quan trọng: thói quen, hành vi, kỹ năng, tư duy, nhằm trở thành Content Marketer vừa “chính” vừa “chuyên”, thay vì chỉ dừng lại là thợ viết. Khoá học “CONTENT MARKETER PRO” được thiết kế để “mentor” cho các bạn trẻ phát triển bài bản, vững vàng và nhanh chóng trong sự nghiệp Content Marketing. Vậy bạn có phù hợp để tham gia khóa học CONTENT MARKETER CHUYÊN NGHIỆP? Hãy cùng tìm hiểu đối tượng học viên của lớp học này nhé!

        👉 Sinh viên chuyên ngành marketing hoặc các chuyên ngành khác muốn làm việc về content marketing: Khóa học sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lĩnh vực này và trang bị kiến thức cần thiết để bắt đầu sự nghiệp trong content marketing.
        👉 Nhân viên content marketing tại doanh nghiệp và muốn trau dồi kỹ năng viết content: Nếu bạn đã làm việc trong lĩnh vực content marketing nhưng muốn cải thiện kỹ năng viết và nắm vững hơn kiến thức, khóa học sẽ giúp bạn nâng cao năng lực.
       👉 Chủ doanh nghiệp kinh doanh muốn tự viết content cho doanh nghiệp, sản phẩm: Nếu bạn là chủ doanh nghiệp và muốn tự tạo nội dung marketing hiệu quả cho doanh nghiệp của mình, khóa học này sẽ cung cấp cho bạn tư duy, kỹ năng, quy trình và công cụ khi làm một content marketer chuyên nghiệp.
      Sau khi hoàn thành khóa học, những học viên đạt yêu cầu sẽ được nhận chứng chỉ “CONTENT MARKETER CHUYÊN NGHIỆP” do Viện Phát triển Nguồn nhân lực và Kinh doanh thuộc Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh cấp có giá trị toàn quốc.
      Giảng viên: Chị Nguyễn Thùy Khanh – Founder/CEO Công ty KA Content Digital Marketing.
      Thông tin chi tiết khóa học:
        🔸 Học phí: 5 triệu đồng/học viên
        🔸 Khai giảng: 07/11/2023
        🔸 Lịch học: Tối 3 – 5 – 7 từ 18h00 – 20h30
        🔸 Địa điểm học: Cơ sở B – Đại học Kinh tế TP.HCM – Số 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP.HCM
      Thông tin chi tiết và đăng ký học, xin vui lòng liên hệ:
      ☎️ Hotline: 0898 338 999
      0852 684 502 (Ms. Trinh) – 0932 624 110 (Ms. Ngân) – 0908 023 467 (Mr. Niệm)