Digital Performance Marketing nâng cao

Digital Performance Marketing nâng cao

Khóa học DIGITAL PERFORMANCE MARKETING NÂNG CAO cung cấp cho người học những kiến thức chuyên môn về Performance MKT và thương mại điện tử (Ecommerce) trong bối cảnh thị trường Việt Nam hiện nay.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Cung cấp cho người học những kiến thức chuyên môn về Performance MKT và thương mại điện tử (Ecommerce) trong bối cảnh thị trường Việt Nam hiện nay.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA HỌC

  • Cấp trưởng nhóm hoặc chuyên viên truyền thông phụ trách planning (hoạch định chiến lược) quan tâm về cách thiết lập ngân sách quảng cáo và đo lường kết quả thông qua việc khai thác các kênh digital.
  • Chuyên viên truyền thông mong muốn hiểu sâu hơn về cách phân tích số liệu digital media, từ đó đưa ra những tư vấn giải pháp truyền thông xác thực cho khách hàng.
  • Chủ doanh nghiệp vừa & nhỏ hoặc các startup cần nắm rõ phương pháp đánh giá hiệu quả của Digital Performance Marketing.

Ghi chú: Người học cần có ít nhất 02 năm kinh nghiệm về Digital Marketing khi tham gia khóa học.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

STT CHUYÊN ĐỀ Thời lượng

(Buổi học)

1
Advanced Planning for MKT Campaigns (AOP vs. Tactical)
  • Tổng quan về Digital MKT và Performance MKT
  • Thiết lập và lên kế hoạch cho 1 chiến dịch Performance MKT
 1
2
7 Important Metrics in Performance MKT & KPIs for Industry
  • Các metrics quan trọng trong Performance MKT
  • Cách thức tìm hiểu & nghiên cứu thị trường để đón đầu xu thế (Research hub & sources to catch the trends)
 1
3
Audiences, Data & Optimization
Tổng quan về Mô hình phân bổ dữ liệu & Cách phân loại đối tượng khách hàng tiềm năng
  • Cách thức hoạt động của các loại hình quảng cáo (Better understanding of how the ads perform)
  • Tối ưu hóa đường dẫn chuyển đổi của người dùng (Optimize across the user’s conversion path)
  • Phân loại đối tượng khách hàng tiềm năng dựa trên dữ liệu (data-driven & insights strategy)
1
4
Digital Owned Media – Email MKT, Website Management & SEO
  • Tổng quan về Email MKT
  • Thiết lập và quản lý website (Sitemap, UX / UI, User flow…)
  • Tổng quan về SEO
1
5
Digital Paid Media – Advanced Google Search
  • Phân biệt các loại từ khóa đối sánh (Keyword Match Types)
  • Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo tìm kiếm (How to optimize Search campaigns)
1
6
Tracking and Tagging Tools
Cách phân biệt và sử dụng các loại tracking / tagging
  • Mục đích của các loại tracking / tagging
  • Cách đọc hiểu và phân tích dữ liệu từ Google Analytics (GA) và Facebook Page Insights
  • Cách thiết lập và sử dụng Google Tag Manager (GTM)
  • Cách cài đặt & sử dụng Google Conversion Tags và Facebook Custom Pixels
1
7
Ecommerce – VN Landscape, Platforms & Advertising Solutions
  • Tổng quan về thị trường & xu hướng thương mại điện tử (ecommerce) tại Việt Nam.
  • Các giải pháp quảng cáo trên sàn TMDT (Advertising solutions)
1
8
Ecommerce – Deep Dive in Advertising Solutions
  • Các hình thức quảng cáo trên sàn TMDT (On-site Ads)
  • Các hình thức quảng cáo bên ngoài sàn TMDT (Off-site Ads)
  • Xu hướng xây dựng D2C (direct to consumer) website & Website conversions
1
9
Thực hành MKT Campaign Planning
  • Tổng hợp & ôn tập lại các kiến thức đã học.
  • Ứng dụng kiến thức đã học vào các chiến dịch MKT cụ thể
1
10
Presentation & Evaluation
  • Trình bày và đánh giá các chiến dịch MKT đã thực hiện
1
Tổng cộng 10

HỌC PHÍ & ĐỊA ĐIỂM HỌC

Thông tin lớp học:

  • Khai giảng ngày: 19/12/2025
  • Lịch học: Tối 2 – 4 – 6 hằng tuần ; Giờ học: 19h00 – 20h45
  • Địa điểm học: Cơ sở D của UEH – 196 Trần Quang Khải, phường Tân Định, TP. Hồ Chí Minh

Chi phí đào tạo trọn gói: 5.5 triệu đồng/học viên

(Chi phí trên bao gồm chi phí tài liệu học tập, văn phòng phẩm, thi cuối khóa, cấp chứng chỉ).

CHỨNG CHỈ

Chứng chỉ tốt nghiệp: Sau khi kết thúc khóa học, những học viên đạt yêu cầu sẽ được nhận Chứng chỉ tốt nghiệp do Viện Phát triển Nguồn nhân lực và Kinh doanh thuộc Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh cấp có giá trị toàn quốc.

Chế độ ưu đãi

Ghi chú:
Mức tổng giảm không vượt quá 20% học phí.

ĐĂNG KÝ GHI DANH TẠI:

ĐẠI HỌC KINH TẾ TP. HỒ CHÍ MINH

Cơ sở B – 279 Nguyễn Tri Phương, phường Diên Hồng, TP. Hồ Chí Minh
Viện Phát triển Nguồn nhân lực và Kinh doanh – Phòng B2.005, tòa nhà B2, tầng trệt. (Kế bên cổng giữ xe cho Giảng viên – Đối diện số 43 đường Đào Duy Từ)

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN

  • Điện thoại: (028) 38 230 350 – 38 291 307
  • Hotline: 0898 338 999 (Ms. Trinh)
  • Zalo:
    • Ms. Trang Anh: 0907 275 504        – Ms. Thảo:      0907 126 214 
    • Ms. Ngân:      0933 370 466            – Ms. Diễm:       0906 017 799
    • Ms. Linh:        0822 118 641            – Ms. Trinh:       0898 338 999
  • Tư vấn đào tạo doanh nghiệp: 0708 769 922 (Mr. Trường Giang)
  • Email: hr@ueh.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/huredin.ueh.edu.vn

GIỜ LÀM VIỆC

  • Từ Thứ 2 đến Thứ 6
  • Buổi sáng từ 8h00 – 11h30 ; Buổi chiều từ 13h30 – 18h00

THÔNG TIN KHAI GIẢNG

Ngày khai giảng: 19/12/2025

Lịch học: Tối 2 – 4 – 6 hàng tuần

Giờ học: 19h00′ – 20h45′

Thời lượng: 10 buổi học.

GHI DANH KHÓA HỌC

Đăng ký - Ghi danh

CÁC KHÓA HOC KHÁC

Giao dịch Chứng khoán thực chiến

Ngày khai giảng

24/11/2025

Lịch học

Tối 2 – 4 – 6 hằng tuần

Ứng dụng AI nhằm tăng hiệu suất công việc

Ngày khai giảng

02/12/2025

Lịch học

Tối 3 – 5 hằng tuần

Kế toán trưởng Hành chính sự nghiệp

Ngày khai giảng

03/11/2025

Lịch học

Tối 2 – 4 – 6 hằng tuần

Kế toán cho hộ kinh doanh cá thể theo phương pháp kê khai

Ngày khai giảng

01/11/2025

Lịch học

Sáng chiều T7 & CN (04 buổi/tuần)

Kế Toán ERP (ERP for Accounting – E4A)

Ngày khai giảng

01/11/2025

Lịch học

Chiều Thứ 7 và Sáng chiều Chủ nhật (03 buổi/tuần)

Lập báo cáo tài chính hợp nhất

Ngày khai giảng

20/12/2025

Lịch học

Sáng chiều T7 & CN (04 buổi/tuần)

VIỆN PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC VÀ KINH DOANH (HUREDIN)

VUI LÒNG ĐỂ LẠI THÔNG TIN - CHÚNG TÔI SẼ LIÊN HỆ NGAY

Đăng ký - Ghi danh