Digital Performance Marketing nâng cao

Digital Performance Marketing nâng cao

Khóa học DIGITAL PERFORMANCE MARKETING NÂNG CAO cung cấp cho người học những kiến thức chuyên môn về Performance MKT và thương mại điện tử (Ecommerce) trong bối cảnh thị trường Việt Nam hiện nay.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Cung cấp cho người học những kiến thức chuyên môn về Performance MKT và thương mại điện tử (Ecommerce) trong bối cảnh thị trường Việt Nam hiện nay.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA HỌC

  • Cấp trưởng nhóm hoặc chuyên viên truyền thông phụ trách planning (hoạch định chiến lược) có quan tâm về cách thiết lập ngân sách quảng cáo và đo lường kết quả thông qua việc khai thác các kênh digital.
  • Chuyên viên truyền thông có mong muốn hiểu sâu hơn về cách phân tích số liệu digital media, từ đó đưa ra những tư vấn giải pháp truyền thông xác thực cho khách hàng.
  • Chủ doanh nghiệp vừa & nhỏ hoặc các startup cần nắm rõ phương pháp đánh giá hiệu quả của Digital Performance Marketing.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

STT CHUYÊN ĐỀ Thời lượng

(Buổi học)

1
Advanced Planning for MKT Campaigns (AOP vs. Tactical)
  • Tổng quan về Digital MKT và Performance MKT
  • Thiết lập và lên kế hoạch cho 1 chiến dịch Performance MKT
 1
2
7 Important Metrics in Performance MKT & KPIs for Industry
  • Các metrics quan trọng trong Performance MKT
  • Cách thức tìm hiểu & nghiên cứu thị trường để đón đầu xu thế (Research hub & sources to catch the trends)
 1
3
Audiences, Data & Optimization
Tổng quan về Mô hình phân bổ dữ liệu & Cách phân loại đối tượng khách hàng tiềm năng
  • Cách thức hoạt động của các loại hình quảng cáo (Better understanding of how the ads perform)
  • Tối ưu hóa đường dẫn chuyển đổi của người dùng (Optimize across the user’s conversion path)
  • Phân loại đối tượng khách hàng tiềm năng dựa trên dữ liệu (data-driven & insights strategy)
1
4
Digital Owned Media – Email MKT, Website Management & SEO
  • Tổng quan về Email MKT
  • Thiết lập và quản lý website (Sitemap, UX / UI, User flow…)
  • Tổng quan về SEO
1
5
Digital Paid Media – Advanced Google Search
  • Phân biệt các loại từ khóa đối sánh (Keyword Match Types)
  • Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo tìm kiếm (How to optimize Search campaigns)
1
6
Tracking and Tagging Tools
Cách phân biệt và sử dụng các loại tracking / tagging
  • Mục đích của các loại tracking / tagging
  • Cách đọc hiểu và phân tích dữ liệu từ Google Analytics (GA) và Facebook Page Insights
  • Cách thiết lập và sử dụng Google Tag Manager (GTM)
  • Cách cài đặt & sử dụng Google Conversion Tags và Facebook Custom Pixels
1
7
Ecommerce – VN Landscape, Platforms & Advertising Solutions
  • Tổng quan về thị trường & xu hướng thương mại điện tử (ecommerce) tại Việt Nam.
  • Các giải pháp quảng cáo trên sàn TMDT (Advertising solutions)
1
8
Ecommerce – Deep Dive in Advertising Solutions
  • Các hình thức quảng cáo trên sàn TMDT (On-site Ads)
  • Các hình thức quảng cáo bên ngoài sàn TMDT (Off-site Ads)
  • Xu hướng xây dựng D2C (direct to consumer) website & Website conversions
1
9
Thực hành MKT Campaign Planning
  • Tổng hợp & ôn tập lại các kiến thức đã học.
  • Ứng dụng kiến thức đã học vào các chiến dịch MKT cụ thể
1
10
Presentation & Evaluation
  • Trình bày và đánh giá các chiến dịch MKT đã thực hiện
1
Tổng cộng 10

HỌC PHÍ & ĐỊA ĐIỂM HỌC

Thông tin lớp học:

  • Khai giảng ngày: 04/04/2025
  • Lịch học: Tối 2 – 4 – 6 hằng tuần ; Giờ học: 19h00 – 20h45
  • Địa điểm học: Cơ sở D của UEH – Số 196 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Chi phí đào tạo trọn gói: 5.5 triệu đồng/học viên

(Chi phí trên bao gồm chi phí tài liệu học tập, văn phòng phẩm, thi cuối khóa, cấp chứng chỉ).

CHỨNG CHỈ

Chứng chỉ tốt nghiệp: Sau khi kết thúc khóa học, những học viên đạt yêu cầu sẽ được nhận Chứng chỉ tốt nghiệp do Viện Phát triển Nguồn nhân lực và Kinh doanh thuộc Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh cấp có giá trị toàn quốc.

Chế độ ưu đãi

Ghi chú:
Mức tổng giảm không vượt quá 20% học phí.

ĐĂNG KÝ GHI DANH TẠI:

ĐẠI HỌC KINH TẾ TP. HỒ CHÍ MINH

Cơ sở B – Số 279 Nguyễn Tri Phương, P.8, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
Viện Phát triển Nguồn nhân lực và Kinh doanh – Phòng B2.005, tòa nhà B2, tầng trệt. (Kế bên cổng giữ xe cho Giảng viên – Đối diện số 43 đường Đào Duy Từ)

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN

  • Điện thoại: (028) 38 230 350 – 38 291 307
  • Hotline: 0898 338 999 (Ms. Trinh)
  • Zalo:
    • 0898 338 999 (Ms. Trinh) – 0907 275 504 (Ms. Trang Anh)  –  0879 594 729 (Ms. Ly)
    • 0932 624 110 (Ms. Ngân) –  0908 023 467 (Mr. Niệm)
  • Tư vấn đào tạo doanh nghiệp: 0932 877 833 (Mr. Đức)
  • Email: hr@ueh.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/huredin.ueh.edu.vn

GIỜ LÀM VIỆC

  • Từ Thứ 2 đến Thứ 6
  • Buổi sáng từ 8h00 – 11h30 ; Buổi chiều từ 13h30 – 18h00

THÔNG TIN KHAI GIẢNG

Ngày khai giảng: 02/04/2025

Lịch học: Tối 2 – 4 – 6 hàng tuần

Giờ học: 19h00′ – 20h45′

Thời lượng: 10 buổi học.

GHI DANH KHÓA HỌC

Đăng ký - Ghi danh

CÁC KHÓA HOC KHÁC

Lập báo cáo tài chính hợp nhất

Ngày khai giảng

16/04/2025

Lịch học

Tối 2 – 4 – 6 hằng tuần

Kế toán Tài chính Doanh nghiệp

Ngày khai giảng

05/04 & 08/04 & 22/04

Lịch học

Tối 2 - 4 - 6 hoặc tối 3 - 5 - 7 hoặc Sáng chiều T7 & CN

Chuyên viên Lao động Tiền lương

Ngày khai giảng

21/04 & 13/05

Lịch học

Tối 2 - 4 - 6 hoặc 3 – 5 – 7

Giám đốc kinh doanh – chief customer officer (CCO)

Ngày khai giảng

10/06/2025

Lịch học

Tối 3 – 5 – 7 hằng tuần

Giám đốc nhân sự – Chief people officer (CHRO)

Ngày khai giảng

09/06/2025

Lịch học

Tối 2 – 4 – 6 hằng tuần

Giám đốc điều hành – Chief Executive Officer (CEO)

Ngày khai giảng

02/04/2025

Lịch học

Tối 2 – 4 – 6 hằng tuần

VIỆN PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC VÀ KINH DOANH (HUREDIN)

VUI LÒNG ĐỂ LẠI THÔNG TIN - CHÚNG TÔI SẼ LIÊN HỆ NGAY

Đăng ký - Ghi danh