Kỹ năng giao tiếp bán hàng và chăm sóc khách hàng

Kỹ năng giao tiếp bán hàng và chăm sóc khách hàng

Khóa học Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và chăm sóc khách hàng được Viện Phát triển Nguồn nhân lực và Kinh doanh (HUREDIN) thiết kế nhằm trang bị những kiến thức căn bản về nghề bán hàng, các phương pháp và kỹ năng bán hàng & chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

  • Trang bị cho học viên những kiến thức và kỹ năng cơ bản nhất trong lĩnh vực bán hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Hiểu và vận dụng tốt những kiến thức, kỹ năng trong lĩnh vực bán hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Nắm vững được tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng để từ đó có thể đưa ra những hướng giải quyết tốt nhất nhằm giữ chân họ.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA HỌC

  • Cán bộ, nhân viên trong doanh nghiệp thực hiện công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng hoặc có tiếp xúc với khách hàng có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này.
  • Sinh viên năm cuối với định hướng trở thành nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Những Anh Chị đang đi làm muốn chuyển sang lĩnh vực bán hàng và chăm sóc khách hàng.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

KỸ NĂNG GIAO TIẾP – BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
I.    Tổng quan về nghề bán hàng

1.   Vai trò, trách nhiệm, thái độ, kiến thức và kỹ năng của một người bán hàng chuyên nghiệp

2.   Sản phẩm – Bạn cần biết gì trong sản phẩm để bán hàng thành công?

II. Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng

1. Tính cách khách hàng và các yếu tố tâm lý trong bán hàng;

2. Động cơ thúc đẩy và nhu cầu tiêu dùng;

3. Các giai đoạn tâm lý của một quá trình mua hàng;

4. Phương pháp tác động tích cực đến hành vi tiêu dùng của khách hàng trong từng giai đoạn.

III. Các kỹ năng giao tiếp với khách hàng

1. Kỹ năng dùng ngôn ngữ và phi ngôn ngữ tiếp xúc khách hàng

2. Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

3. Kỹ năng xã giao với khách hàng.

4. Kỹ năng xử lý những than phiền.

5.   Kỹ năng lắng nghe để tìm hiểu nhu cầu, thái độ, tâm lý của khách hàng

6.   Kỹ năng  đặt câu hỏi trong giao tiếp với khách

7.  Kỹ năng trả lời câu hỏi và giải đáp các thắc mắc của khách hàng

8.   Kỹ năng giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm / dịch vụ

9.   Kỹ năng thương lượng với khách hàng khó tính

10.   Kỹ năng vượt qua sự từ chối của khách hàng

11.   Kỹ năng gây thiện cảm với khách hàng.

IV. Quá trình bán hàng

1. Khái niệm và các kiểu bán hàng.

2. Kiến thức và kỹ năng cần thiết của người bán hàng.

3. 9 bước chào hàng.

4. 7 Bước bán hàng tại cửa hàng.

5.Những điều cần lưu ý để bán hàng thành công

V. Quản lý và chăm sóc khách hàng

1. Tầm quan trọng của Quản lý & chăm sóc khách hàng

2. Làm thế nào để chăm sóc khách hàng.

3. Các bước chăm sóc khách hàng.

4. Quản lý để chăm sóc khách hàng toàn diện

5. Các hướng đáp ứng trên sự mong đợi để duy trì khách hàng

6. Giành lại khách hàng đã mất

HỌC PHÍ & ĐỊA ĐIỂM HỌC

Địa điểm học:

  • Khai giảng dự kiến: 10/06/2025
  • Buổi học: Tối 3 – 5 – 7 (từ 18h00 – 20h30)
  • Địa điểm học: Cơ sở B của UEH – Số 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Chi phí đào tạo trọn gói: 3 triệu đồng/học viên

(Chi phí trên bao gồm chi phí tài liệu học tập, thi cuối khóa, cấp chứng chỉ).

CHỨNG CHỈ

Chứng chỉ tốt nghiệp: Sau khi kết thúc khóa học, những học viên đạt yêu cầu sẽ được nhận Chứng chỉ tốt nghiệp do Viện Phát triển Nguồn nhân lực và Kinh doanh thuộc Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh cấp có giá trị toàn quốc.

Chế độ ưu đãi

Ghi chú:
Mức tổng giảm không vượt quá 20% học phí.

ĐĂNG KÝ GHI DANH TẠI:

ĐẠI HỌC KINH TẾ TP. HỒ CHÍ MINH

Cơ sở B – Số 279 Nguyễn Tri Phương, P.8, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
Viện Phát triển Nguồn nhân lực và Kinh doanh – Phòng B2.005, tòa nhà B2, tầng trệt. (Kế bên cổng giữ xe cho Giảng viên – Đối diện số 43 đường Đào Duy Từ)

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN

  • Điện thoại: (028) 38 230 350 – 38 291 307
  • Hotline: 0898 338 999 (Ms. Trinh)
  • Zalo:
    • 0898 338 999 (Ms. Trinh) – 0907 275 504 (Ms. Trang Anh)  –  0879 594 729 (Ms. Ly)
    • 0932 624 110 (Ms. Ngân) –  0908 023 467 (Mr. Niệm)
  • Tư vấn đào tạo doanh nghiệp: 0932 877 833 (Mr. Đức)
  • Email: hr@ueh.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/huredin.ueh.edu.vn

GIỜ LÀM VIỆC

  • Từ Thứ 2 đến Thứ 6
  • Buổi sáng từ 8h00 – 11h30 ; Buổi chiều từ 13h30 – 18h00

THÔNG TIN KHAI GIẢNG

Ngày khai giảng: 10/06/2025

Lịch học: Tối 3 – 5 – 7 hằng tuần

Giờ học: 19h00’ – 21h00’

Thời lượng: 06 buổi học

GHI DANH KHÓA HỌC

Đăng ký - Ghi danh

CÁC KHÓA HOC KHÁC

Kế Toán ERP (ERP for Accounting – E4A)

Ngày khai giảng

20/07/2025

Lịch học

Chiều Thứ 7 và Sáng chiều Chủ nhật

Lập báo cáo tài chính hợp nhất

Ngày khai giảng

29/05/2025

Lịch học

Tối 3 – 5 – 7 hằng tuần

Kế toán Tài chính Doanh nghiệp

Ngày khai giảng

10/05 & 16/05 & 27/05

Lịch học

Tối 2 - 4 - 6 hoặc tối 3 - 5 - 7 hoặc Sáng chiều T7 & CN

Chuyên viên Lao động Tiền lương

Ngày khai giảng

13/05/2025

Lịch học

Tối 3 – 5 – 7 hằng tuần

Giám đốc kinh doanh – chief customer officer (CCO)

Ngày khai giảng

10/06/2025

Lịch học

Tối 3 – 5 – 7 hằng tuần

Giám đốc nhân sự – Chief people officer (CHRO)

Ngày khai giảng

09/06/2025

Lịch học

Tối 2 – 4 – 6 hằng tuần

VIỆN PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC VÀ KINH DOANH (HUREDIN)

VUI LÒNG ĐỂ LẠI THÔNG TIN - CHÚNG TÔI SẼ LIÊN HỆ NGAY

Đăng ký - Ghi danh