Tham dự trực tuyến Tham dự trực tuyến Slide Slide

Buổi gặp gỡ và trao đổi về hướng phát triển của doanh nghiệp giữa HUREDIN và Công ty Cổ phần Quốc tế Logistics Hoàng Hà ngày 12/9/2023

      Ngày nay, môi trường kinh doanh đang có những sự thay đổi đặc biệt lớn. Cụ thể đó là đội ngũ nhân sự GenZ có những hành vi ứng xử khác hẳn với các thế hệ đi trước, hay áp lực cạnh tranh cực kỳ lớn giữa các doanh nghiệp lâu năm với các công ty startup và doanh nghiệp nước ngoài, hoặc xa hơn là môi trường công nghệ đang thay đổi ngày càng nhanh. Điều này bắt buộc doanh nghiệp phải mạnh tay tạo ra những chuyển biến mới để tồn tại và phát triển, đặc biệt đối với những công ty có bề dày lịch sử, khi họ phải điều chỉnh chiến lược kinh doanh, đội ngũ nhân sự theo hướng tinh gọn nhưng vẫn phải đạt hiệu quả cao.
     Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong các hoạt động Logistics đặc biệt là lĩnh vực vận tải hàng không, Công ty Cổ phần Quốc tế Logistics Hoàng Hà là một trong những doanh nghiệp trong ngành Logistics có nhiều năm kinh nghiệm nhất tại Việt Nam. Công ty còn có hệ thống chi nhánh rộng khắp cả nước và hệ thống đại lý trên toàn cầu. Mặc dù bản thân là một doanh nghiệp lớn nhưng công ty vẫn phải đang nỗ lực đẩy mạnh các chiến lược kinh doanh hiện đại cũng như thực hiện những thay đổi lớn trong tất cả các lĩnh vực hoạt động trong và ngoài doanh nghiệp nhằm đảm bảo sự tồn tại và phát triển một cách bền vững.
      Thứ Ba, ngày 12/9/2023 vừa qua, theo lời mời từ phía ban lãnh đạo Công ty, Viện Phát triển Nguồn nhân lực và Kinh doanh (HUREDIN) với sự tham dự của TS. Nguyễn Hoàng Lê – Viện trưởng cùng ThS. Lê Quốc Thái – Giám đốc chiến lược đào tạo, đã có buổi gặp gỡ và chia sẻ về một số hướng đi để có thể thực hiện mục tiêu phát triển của doanh nghiệp một cách có hiệu quả trong tình hình kinh tế xã hội mới.