Tham dự trực tuyến Tham dự trực tuyến Slide Slide

Chinh phục sự nghiệp Content Marketing – Khám phá hoạt động thú vị tại lớp Content Marketer chuyên nghiệp

      Đến với khóa học CONTENT MARKETER CHUYÊN NGHIỆP, học viên không chỉ nhận được kiến thức về tư duy đúng trong nghề content mà còn được áp dụng ngay vào thực tế thông qua các hoạt động thực hành:
      🔰 Phân tích chìa khóa thương hiệu để hiểu về sản phẩm của doanh nghiệp. Mục tiêu của hoạt động này nhằm để xác định được các content angle (tuyến nội dung truyền thông lớn) mà doanh nghiệp muốn đưa tới khách hàng. Điều này giúp content marketer định hướng được tư duy đúng ngay từ đầu trong quy trình 𝟗 𝐛𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐜𝐡𝐢𝐧𝐡 𝐩𝐡𝐮̣𝐜 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐞𝐧𝐭 𝐅𝐚𝐜𝐞𝐛𝐨𝐨𝐤.
      🔰 Thực hành “đào” Insight khách hàng của doanh nghiệp để xác định nỗi đau, nhu cầu của khách hàng thông qua 3 phương pháp từ đơn giản đến phức tạp để tìm insight “𝐧𝐠𝐨𝐧 – 𝐛𝐨̂̉ – 𝐫𝐞̉”. Từ những insight này triển khai thành content tiếp cận khách hàng.
      🔰 Đặt tiêu đề thu hút người xem: Học viên viết content dựa trên 𝟓 𝐲𝐞̂́𝐧 𝐭𝐨̂́ “𝐚̆𝐧 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡” 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐞̂𝐮 đ𝐞̂̀ (Từ thôi miên – Lợi ích sản phẩm – Người tiêu dùng mục tiêu – KOL – nỗi đau) và áp dụng công thức viết content độc quyền IDD (Insight – Inspire – Desire).
      🔰 Phân tích 𝐭𝐡𝐞̂́ 𝐦𝐚̣𝐧𝐡 𝐜𝐮̉𝐚 𝐜𝐚́𝐜 đ𝐢̣𝐧𝐡 𝐝𝐚̣𝐧𝐠 𝐡𝐢̀𝐧𝐡 𝐚̉𝐧𝐡 sử dụng cho Facebook gồm các yêu cầu tiêu chuẩn cho hình tĩnh/động và kích thước tiêu chuẩn đăng facebook nhằm chọn ra định dạng phù hợp cho bài viết.
      🔰 Phân tích 𝟓 𝐲́ 𝐭𝐮̛𝐨̛̉𝐧𝐠 𝐯𝐢𝐝𝐞𝐨 𝐛𝐚́𝐧 𝐡𝐚̀𝐧𝐠, bao gồm: tạo video độc đáo để thu hút sự chú ý của khách hàng; review trải nghiệm; so sánh sản phẩm; video sản phẩm trong bối cảnh thực tế và video kể chuyện lồng sản phẩm. Mục tiêu là để học viên nắm vững cách viết kịch bản video cho sản phẩm đảm bảo người xem hiểu được nội dung và thông điệp doanh nghiệp muốn truyền tải.
      🔰 Xây dựng kế hoạch 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐞𝐧𝐭 𝐅𝐚𝐜𝐞𝐛𝐨𝐨𝐤: áp dụng những công cụ và các biểu mẫu mô hình tư duy để xây dựng kế hoạch truyền thông dựa trên Brief sản phẩm của doanh nghiệp.
      Có phải bạn cũng đang tìm kiếm những phương pháp làm content ở trên. Hãy tham gia ngay khóa học “Content marketer chuyên nghiệp” tại HUREDIN để tạo đà vững chắc cho sự nghiệp content marketing. Nhấn vào đường link ngay để tham khảo chi tiết nội dung khóa học bạn nhé: https://hr.ueh.edu.vn/khoa-hoc/content-marketing-chuyen-nghiep/
      Sau đây là một số hình ảnh của lớp học: