Tham dự trực tuyến Tham dự trực tuyến Slide Slide

[Chuỗi chương trình đào tạo nội bộ UEH] Tăng cường kỹ năng làm việc dưới áp lực cao ngày 21/11/2023

      Vào năm 2022, Anphabe đã thực hiện một cuộc khảo sát trên 60.000 người và báo cáo có tới hơn 42% người đi làm chia sẻ rằng họ đang rơi vào trạng thái stress trong công việc. Đến năm 2023, trong báo cáo sức khỏe nơi làm việc do Champion Health thực hiện đã cho thấy rằng có đến 73% nhân viên nói rằng họ bị stress vì khối lượng công việc quá lớn.
      Việc đối mặt với áp lực công việc là một trong những tác nhân khiến nhân viên kiệt quệ về cả thể chất lẫn tinh thần. Không chỉ ảnh hưởng đến cá nhân, mục tiêu của tổ chức có thể không đạt được nếu một mắt xích trong dây chuyền không thể hoạt động. Có thể thấy làm việc dưới áp lực cao là một vấn đề không mới nhưng lại là vấn đề ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng trong môi trường làm việc mới ngày nay nếu không giải quyết.
      Một trong những cách để phá bỏ khó khăn trên đó là đồng hành cùng nhân sự HỌC TẬP các PHƯƠNG PHÁP LÀM VIỆC KHOA HỌC và PHƯƠNG PHÁP CHĂM SÓC TINH THẦN khi làm việc. Đó cũng chính là nội dung chính của khóa học “Kỹ năng làm việc dưới áp lực cao” mà HUREDIN thực hiện trong chuỗi đào tạo nội bộ UEH hằng năm.
      Những vấn đề chính mà các chiến binh của UEH được hướng dẫn trong khóa học này:
      🥊 TƯ DUY ĐÚNG về áp lực: Bắt bệnh nguồn gốc từ áp lực là từ tự thân, môi trường làm việc hay công việc; trạng thái tích cực và tiêu cực của áp lực
      🥊 CÔNG CỤ ĐỂ ĐẬP TAN ÁP LỰC: Ma trận Eisenhower phân chia mức độ khẩn cấp và quan trọng của công việc; Mô hình mục tiêu; The Omindful Method
      Dẫn dắt và chia sẻ với lớp học là Chuyên gia khai vấn: ThS. Nguyễn Thanh Nga. Đặc biệt, lớp học được thiết kế truyền đạt phương pháp thông qua nhiều hoạt động làm việc nhóm, trao đổi giữa học viên.
      Dưới đây là một số hình ảnh của lớp học: