Tham dự trực tuyến Tham dự trực tuyến Slide Slide

ĐỊNH VỊ GIÁM ĐỐC CHUYỂN ĐỔI SỐ

      Làn sóng chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên khắp các lĩnh vực và được xem là một trong những chìa khóa giúp doanh nghiệp cạnh tranh và vươn lên dẫn đầu thị trường. Để chuyển đổi số thành công, các doanh nghiệp cần một người đề ra, quản lý và dẫn dắt thực hiện nhiệm vụ quan trọng này.
      Giám đốc chuyển đổi số (CDO) chính là người chịu trách nhiệm chính cho công cuộc chuyển đổi số của doanh nghiệp. Giám đốc chuyển đổi số không chỉ là người cần am hiểu về các công cụ kỹ thuật, mà còn phải có hiểu biết về quản trị doanh nghiệp như mô hình kinh doanh, quản lý hoạt động kinh doanh, quản lý về con người và các kỹ năng về chiến lược, kế hoạch nhằm mục tiêu thực hiện hiệu quả các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bằng việc số hóa.
      Chương trình đào tạo Giám đốc Chuyển đổi số (Chief Digital Officer – CDO) được Viện Viện Phát triển Nguồn Nhân lực và Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (HUREDIN) thiết kế nhằm cung cấp cho học viên kiến thức, kỹ năng, phương pháp và công cụ để quản lý hoạt động chuyển đổi số của doanh nghiệp. Với nội dung được thiết kế dựa trên ba trụ cột chính của hoạt động chuyển đổi số thành công: Quản lý con người, quy trình và công nghệ, khóa học sẽ giúp học viên đạt được mục tiêu trở thành Giám đốc chuyển đổi số.
      MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH:
      🎯 Trang bị cho học viên cách để định vị bản thân trong tổ chức và các kỹ năng để phát triển sự nghiệp.
      🎯 Trang bị cho học viên các kiến thức về quản trị doanh nghiệp và quản trị dự án chuyển đổi số.
      🎯 Trang bị cho học viên các công cụ quản lý và công nghệ phục vụ cho quá trình chuyển đổi số.