Tham dự trực tuyến Tham dự trực tuyến Slide Slide

Hội thảo “Giải mã làm Content vừa chính vừa chuyên” ngày 18/8/2023

      “Content is king” mang ý nghĩa “nội dung là vua”. Đây là câu nói luôn được nhấn mạnh trong các chiến dịch marketing cho doanh nghiệp. Nhất là trong thời đại số và bùng nổ nội dung thông qua mạng xã hội, content còn được xem là một phương pháp để doanh nghiệp “bứt phá thương hiệu”. Do đó, ngày nay doanh nghiệp luôn “khát” nhân lực làm nội dung chuyên nghiệp. Từ đó ngành content writer ra đời và trở thành một hướng đi mới cho các bạn trẻ, đặc biệt là GenZ với sức sáng tạo và nhạy bén nắm bắt thị trường.
      Sức nóng của nghề “content” đã thu hút lực lượng đông đảo GenZ. Tuy nhiên, chưa có các chương trình đào tạo mang tính chính thức, hạn chế về các chương trình đào sâu, định hướng về nghề content. Điều này đã khiến cho các bạn trẻ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm cách để theo đuổi nghề content một cách chuyên nghiệp và phát triển lâu dài với nghề. Do đó, Viện Phát Triển Nguồn nhân lực và Kinh doanh tổ chức Workshop “Giải mã làm content vừa chính vừa chuyên” nhằm giúp các bạn có thêm những góc nhìn thực tế về ngành. Với 25 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông quảng cáo, nắm giữ vị trí giám đốc sáng tạo của các tập đoàn lớn chị Khanh Nguyễn – Speaker của chương trình sẽ chia sẻ với các bạn tham gia buổi Hội thảo về 03 nội dung chính:
      🎯 BỨC TRANG THỰC TẾ về nhu cầu, sự canh tranh và mức độ đào thải của nghề content? Đâu là những thách thức mà các bạn phải đối mặt?
      🎯 TƯ DUY nào bạn cần phải xây dựng nếu muốn theo đuổi và phát triển nghề content một cách CHUYÊN NGHIỆP, LÂU DÀI?
      🎯 Đâu là những HÀNH TRANG mà bạn cần phải trang bị để làm việc mảng nội dung và biến công việc thành SỰ NGHIỆP?
      Bên cạnh việc nhận được chia sẻ, tư vấn, và định hướng của chị Khanh Nguyễn, những bạn sinh viên của UEH tham gia workshop sẽ còn được CẬP NHẬT ĐIỂM RÈN LUYỆN. Chương trình với số lượng chỗ ngồi có hạn và hoàn toàn miễn phí. Nhanh tay đăng ký chương trình bạn nhé!
      🔥 Link đăng ký: https://forms.gle/3Ae5aJnsomZPyuT9A
      ⏰ Chương trình sẽ diễn ra vào: 17h30 – 21h00 ngày 18/8/2023
      🏢 Địa điểm: Hội trường B1.302 – Cơ sở B UEH, 279 Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10, TP. HCM.
      Lưu ý: Chương trình với lượng chỗ ngồi có hạn nên BTC rất mong bạn sẽ check kỹ lịch của mình trước khi đăng ký tham gia. BTC cảm ơn bạn nhiều ❤
      —🍀🍀🍀🍀
      Câu chuyện sự nghiệp “Giám đốc Sáng tạo từ vị trí Copywriter” của chị Khanh Nguyễn: 25 năm kinh nghiệm, chị Khanh gắn bó với ngành quảng cáo và đi lên vị trí Giám đốc Sáng tạo từ vị trí Copywriter. Chị đã làm việc tại công ty quảng cáo Chuo Senko Vietnam, sau đó là nhiều công ty đa quốc gia danh tiếng như: J. Walter Thompson Vietnam, Leo Burnett M&T Vietnam, Dentsu Alpha, Square Group – tập đoàn Truyền thông quảng cáo Việt Nam.Chị hiện là Founder/CEO Công ty KA Content Digital Marketing Ltd. với hơn 50 khách hàng Việt Nam và đa quốc gia.