Tham dự trực tuyến Tham dự trực tuyến Slide Slide

Hội thảo “Tăng doanh số bền vững nhờ tư duy Content marketing đúng” ngày 24/8/2023

      Ngày nay, các doanh nghiệp cố gắng đổ tiền vào chạy quảng cáo với mục tiêu có thể ra được ĐƠN HÀNG hay cải thiện DOANH SỐ. Tuy nhiên, chi phí này ngày càng ĐẮT ĐỎ mà doanh nghiệp vẫn chưa đạt được kết quả như mong đợi. Đặc biệt, với tình hình kinh tế ngày càng khó khăn, sức tiêu thụ giảm (có khi lên đến 60% ở một số ngành), đã khiến các chủ doanh nghiệp càng thêm rối bời. Lúc này, việc lựa chọn chiến lược content đúng được xem là một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp. Nhưng:
      ❓ Quy mô doanh nghiệp chưa lớn, ngân sách là có hạn. Vậy đâu là THỜI ĐIỂM tốt nhất cho doanh nghiệp đầu tư vào Content marketing?
      ❓ Doanh nghiệp muốn triển khai Content marketing nhưng chưa biết LỘ TRÌNH như nào cho hiệu quả? Nên xây dựng đội marketing trong nhà hay thuê ngoài?
     ❓ Liệu có những MÔ HÌNH nào về content marketing có thể dẫn dắt hiệu quả DOANH SỐ cho doanh nghiệp hay không?
      Đây là những câu hỏi mà nhà quản lý, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) đang tìm kiếm lời giải đáp. Để “gỡ rối tơ vò” này, Viện Phát triển Nguồn nhân lực và Kinh doanh phối hợp với Alumni Andrews Việt Nam tổ chức Hội thảo “Tăng doanh số bền vững nhờ tư duy Content marketing đúng”. Chúng tôi kỳ vọng rằng những vướng mắc trên sẽ được làm rõ thông qua chia sẻ từ chuyên gia content marketing và phát triển kinh doanh, bán hàng.
      👩‍💼 Speaker: Chị Khanh Nguyễn – Chuyên gia Truyền thông và Content Marketing với 25 năm kinh nghiệm. Chị là người đã đóng góp và giám sát thực hiện các chiến dịch quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Lazada, Shopee, Omo, P/S, Vinamilk, Pepsi, Manulife, Honda, … Bên cạnh đó, vì đồng thời cũng là giảng viên tham gia giảng dạy, huấn luyện và tư vấn cho đội ngũ marketing, chị Khanh Nguyễn luôn thấu hiểu được những nỗi lo của doanh nghiệp, từ đó đề xuất phương án giải quyết phù hợp về vấn đề content marketing.
      🧑‍💼 Host: Anh Lê Quốc Thái – Giám đốc chiến lược đào tạo HUREDIN; Trưởng ban đào tạo – Alumni Andrews Việt Nam. Anh Thái cũng là nguyên Giám đốc Kinh doanh ngành hàng tiêu dùng tại L’Oreal Việt Nam. Với hơn 20 kinh nghiệm quản lý bán hàng – kinh doanh tại các tập đoàn đa quốc gia, anh sẽ chia sẻ, tư vấn cho các anh chị quản lý, chủ doanh nghiệp về việc phát triển kinh doanh khi kết hợp với chiến lược content marketing trong thực tế.
      Speaker và host của workshop sẽ lần lượt giải mã các nội dung:
      🎯 Câu chuyện và mô hình Content thành công của một số doanh nghiệp SMEs trong việc thực thi Content Marketing đúng cách và hiệu quả;
      🎯 Tư duy Content Marketing ĐÚNG – ĐỦ – ĐỀU và PHÙ HỢP nguồn lực của doanh nghiệp;
      🎯 5 bước hoạch định kế hoạch hành động cho Content Marketing doanh nghiệp;
      🎯 Giải đáp và tư vấn ngay tại chỗ về Content marketing cho nhà quản lý và chủ doanh nghiệp.
      Với định hướng mang lại giá trị thật cho người tham dự, HUREDIN tin rằng những chia sẻ được đúc kết từ kinh nghiệm của chị Khanh và anh Thái sẽ mở ra những giải pháp phù hợp, hiệu quả và có thể áp dụng được ngay cho doanh nghiệp. Như Bill Gates đã từng nói: “Content is king”, chúng tôi tin rằng doanh nghiệp Việt Nam vẫn có thể thu hoạch quả ngọt và cất cánh với tư duy Content đúng ngay từ bước khởi đầu.
      🔥 Nhanh tay đăng ký chương trình: https://forms.gle/w81shVk4okZwnGrt6
      ⏰ Chương trình sẽ diễn ra vào: 9h00 – 12h00, thứ 5 ngày 24/8/2023
      🏢 Địa điểm: Hội trường B1.205 – ĐH Kinh Tế TP.HCM – Số 279 Nguyễn Tri Phương, Quận 10.