Tham dự trực tuyến Tham dự trực tuyến Slide Slide

Hơn 80 Giám đốc, Quản lý doanh nghiệp kết nối và nhận những giá trị thực tiễn thông qua Hội thảo “Tăng doanh số bền vững nhờ tư duy Content marketing đúng” Thứ Năm ngày 24/8/2023

      Hội thảo “Tăng doanh số bền vững nhờ tư duy Content marketing đúng” là chương trình được Viện Phát triển Nguồn nhân lực và Kinh doanh (HUREDIN) phối hợp cùng Hội Cựu học viên MBA Andrews Việt Nam tổ chức. Chương trình nhằm mục tiêu chia sẻ với các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) những kiến thức, tư duy và các mô hình về content marketing mà doanh nghiệp có thể áp dụng để thúc đẩy doanh số.
      Hội thảo được tổ chức vào sáng Thứ Năm ngày 24/8/2023 với sự tham gia của hơn 80 anh/chị hiện đang là các nhà quản lý, giám đốc, chủ của các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Hội thảo không chỉ là nơi trao đổi kiến thức, học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu, mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp kết nối với nhau.
      Với hình thức hỏi đáp sâu, kết hợp những chia sẻ kinh nghiệm và tư vấn từ diễn giả – những người làm thực tế về chiến lược content marketing, chương trình đã cùng anh/chị tham gia làm rõ các vấn đề:
        – Với doanh nghiệp nhỏ, ngân sách có hạn thì đâu là hướng đi đúng để đầu tư content marketing hiệu quả;
        – “Chìa khóa thương hiệu” với các thành phần để giúp các doanh nghiệp triển khai nội dung content marketing bền vững;
        – Các loại content và kênh mà doanh nghiệp có thể triển khai phù hợp với hành trình của khách hàng;
        – Xây dựng content đa kênh ĐÚNG – ĐỦ – BỀN;
        – Thành công của doanh nghiệp thông qua case study và điều mà chúng ta có thể học hỏi.
      HUREDIN xin trân trọng cảm ơn chị Khanh Nguyễn – Giám đốc sáng tạo và CEO tại Ka Content digital marketing; anh Lê Quốc Thái – Giám đốc chiến lược đào HUREDIN, Trưởng ban đào tạo – Alumni Andrews Việt Nam đã có những chia sẻ thực tế và vô cùng ý nghĩa. Xin cảm ơn anh/chị doanh nghiệp đã quan tâm, tham gia chương trình và đưa ra những câu hỏi rất sát với thực tế, góp phần giúp hội thảo tạo nên giá trị đúng nghĩa với mỗi anh chị tham dự.
      Sau đây là một số hình ảnh của Hội thảo: