Tham dự trực tuyến Tham dự trực tuyến Slide Slide

HUREDIN đồng hành cùng với hơn 80 anh chị quản lý, chủ doanh nghiệp gỡ rối AOP và tìm kiếm thông tin thị trường, khách hàng vào sáng thứ Năm ngày 21/12/2023

      AOP là bản kế hoạch hoạt động mà công ty sử dụng để bám vào thực hiện trong nguyên một năm tài chính. Đây được xem như kim chỉ nam để doanh nghiệp vận hành để đạt được mục tiêu. Đối với công tác quản lý, các anh chị là chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ đều nhận thức được việc xây dựng AOP là quan trọng. Tuy nhiên, AOP vẫn chưa được xây dựng và thực thi bởi:
      – Doanh nghiệp chưa biết bắt đầu từ đâu? Đâu là một quy trình xây dựng AOP tinh gọn và phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ?
      – Thời điểm nào và hành động nào cần thực hiện để xây dựng một AOP có thể hiện thực hóa?
      – Làm sao để thực hiện tìm kiếm thông tin thị trường, khách hàng và ứng dụng thông tin này vào xây dựng AOP
      Những khó khăn trên cũng chính là lý do mà hơn 80 anh chị đang là quản lý, chủ doanh nghiệp đã có mặt tại buổi Hội thảo “Hoạch định kế hoạch hoạt động hàng năm (AOP) vững chắc dựa trên sự thấu hiểu về thị trường và khách hàng – Building Solid Annual Operational Plan With Deep Customer and Market Insights” vào sáng thứ Năm ngày 21/12/2023 ở Hội trường B1-205 – Cơ sở B Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh do Viện Phát triển Nguồn nhân lực và Kinh doanh (HUREDIN) tổ chức và chủ trì buổi hội thảo.
      Sau gần 4 giờ đồng hồ trao đổi, thảo luận và chia sẻ thì những vướng mắc trên đã dần được gỡ bỏ dưới sự dẫn dắt và chia sẻ của hai chuyên gia về kinh doanh và nghiên cứu thị trường là:
        – Anh Lê Quốc Thái – Giám đốc chiến lược đào tạo của HUREDIN, Nguyên giám đốc Kinh doanh ngành hàng tiêu dùng của L’Oreal Việt Nam.
        – Anh Trần Hùng Thiện – Founder & CEO Công ty nghiên cứu thị trường GComm, Nguyên Phó giám đốc Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen.
      HUREDIN xin trân trọng cảm ơn anh Thái và anh Thiện đã dành tâm huyết, thời gian để mang đến những chia sẻ hữu ích cho các anh chị đang là quản lý, chủ doanh nghiệp tham gia chương trình.
      HUREDIN cũng xin cảm ơn hơn 80 anh chị đã dành những phút giây quý giá vào thời điểm cuối năm vô cùng bận rộn để đến tham dự buổi hội thảo và tích cực thảo luận với hai speaker của chương trình nhằm tìm ra giải pháp phù hợp nhất và ứng dụng được cho doanh nghiệp SME tại Việt Nam. BTC mong rằng những thông tin được chia sẻ tại chương trình sẽ được anh chị biến thành hành động cụ thể để hiện thực hóa AOP cho năm 2024 rực rỡ.
      Sau đây là clip và một số hình ảnh của buổi hội thảo:
      Youtube HUREDIN Channel: https://youtu.be/Xf0kzo7bVJ4