Tham dự trực tuyến Tham dự trực tuyến Slide Slide

Khám phá CFA – Chứng chỉ danh giá của giới tài chính và đầu tư

      CFA (Chartered Financial Analyst) – là một tiêu chuẩn đánh giá năng lực, đạo đức và kỹ năng của giới tài chính và đầu tư. Hãy cùng tìm hiểu xem chứng chỉ này có giá trị như thế nào trong giới tài chính nhé!
      1. CFA được cấp bởi tổ chức có quy mô như thế nào?
      – Chứng chỉ CFA do Hiệp hội CFA Hoa Kỳ – Tổ chức quốc tế dành cho các nhà quản lý đầu tư chuyên nghiệp trên thế giới biên soạn, cấp văn bằng.
      – Tổ chức này được thành lập từ năm 1947, có trụ sở tại Charlottesville, bang Virginia, Hoa Kỳ.
      – Tổ chức CFA được nhiều người trong giới tài chính trên nhiều quốc gia biết đến với hơn 178.000 hội viên tại 165 quốc gia trên toàn cầu và có hơn 31.000 doanh nghiệp trên thế giới sử dụng CFA như một tiêu chuẩn tuyển dụng và thăng chức.
      2. Yêu cầu để đạt được chứng chỉ CFA gồm những gì?
      – Một trong những yếu tố để đạt được chứng chỉ CFA, ứng viên và hội viên phải thực hiện được bộ tiêu chuẩn đạo đức được đề ra bởi viện CFA xuyên suốt cả sự nghiệp. Hơn nữa, viện CFA còn phác thảo các quy trình xử lý cho những hội viên vi phạm tiêu chuẩn đạo đức.
      – Học viên phải vượt qua 3 cấp độ kiến thức qua các kì thi CFA Level 1, 2, 3.
      – Học viên phải có những kinh nghiệm thực tiễn nhất định, và phải tốt nghiệp đại học.
      Ngoài đưa ra những tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp, viện CFA còn giúp định hình chính sách công nhằm đem lại lợi ích cho các nhà đầu tư. Chứng chỉ CFA là một chứng chỉ mang lại nhiều thuận lợi trong sự nghiệp tài chính: cơ hội nghề nghiệp rộng mở, có mức thu nhập đáng mơ ước, được nâng cao kỹ năng chuyên môn,… Do đó, CFA là 1 chứng chỉ đáng sở hữu dành cho những người đang hoạt động trong lĩnh vực tài chính và đầu tư.
      Thông tin chi tiết khóa học CFA Level 1 xin vui lòng xem tại đây: https://hr.ueh.edu.vn/khoa-hoc/cfa-level-1/