Tham dự trực tuyến Tham dự trực tuyến Slide Slide

Khóa học “Kỹ năng quản lý – điều hành của lãnh đạo cấp trung” dành cho Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị GTVT Việt Nam (Vietravel) ngày 05/10/2023

      Vietravel là công ty tiên phong trong lĩnh vực tổ chức các sản phẩm du lịch, là thương hiệu vàng trong ngành du lịch Việt Nam. Với gần 30 năm hình thành và phát triển, hiện Vietravel có hơn 50 chi nhánh, văn phòng trong và ngoài nước. Công ty luôn nỗi lực đem lại sự hài lòng cùng cảm xúc thăng hoa cho khách hàng trong mỗi hành trình.
      Để phục vụ cho mục tiêu khẳng định vị thế và nâng tầm thương hiệu quốc tế. Công ty Vietravel xác định yếu tố năng lực của đội ngũ là chìa khóa then chốt. Trong đó, đội ngũ quản lý cấp trung người rất quan trọng để công ty đạt được mục tiêu. Bởi lãnh đạo cấp trung là người chịu trách nhiệm cho hầu hết cho hoạt động của những đơn vị kinh doanh, bộ phận chủ yếu, là người làm cho những chiến lược và kế hoạch từ nhà quản trị cấp cao đưa xuống được vận hành. Do đó, công ty Vietravel luôn tập trung đào tạo kỹ năng quản lý theo đặc thù công việc cho cấp lãnh đạo. Viện Phát triển Nguồn nhân lực và Kinh doanh (HUREDIN) tự hào là đơn vị đồng hành cùng công ty trong hành trình này.
      Khóa học “Kỹ năng quản lý – điều hành của lãnh đạo cấp trung” được HUREIN thiết kế dành riêng cho công ty dựa trên mục tiêu, năng lực của đội ngũ và đặc thù ngành dịch vụ du lịch. Nội dung được tập trung vào 02 trụ cột KINH DOANH và QUẢN LÝ NHÂN SỰ với 04 chuyên đề chính: Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh; Kỹ năng đàm phán trong Kinh doanh; Nghệ thuật lãnh đạo và thuật sử dụng quyền lực; Quản trị nguồn nhân lực. Khóa học được nhấn mạnh vào quy trình, phương pháp hiện đại với mục têu giúp anh chị quản lý của công ty ứng dụng vào các dự án thực tế của doanh nghiệp.
      Sau đây là một số hình ảnh trong buổi học đầu tiên của chuyên đề “Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh” dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Đoàn Đình Hoàng.