Tham dự trực tuyến Tham dự trực tuyến Slide Slide

Khóa học “Kỹ năng thiết kế và Phát triển sản phẩm thời 4.0” dành cho các nhà quản lý, chủ các doanh nghiệp tại tỉnh Tiền Giang ngày 25 & 26/5/2023

      Thời đại 4.0 mở ra cơ hội kinh doanh không giới hạn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên sự thay đổi nhanh chóng về nhu cầu, hành vi của khách hàng cũng như sự bùng nổ của công nghệ đã bắt buộc các doanh nghiệp phải thay đổi các sản phẩm cho phù hợp.
      Hiện nay các nhà quản lý công ty đã nhận thức được những thách thức trên. Nhưng cụ thể cách để thiết kế, phát triển và quản lý sản phẩm trong bối cảnh 4.0 như nào vẫn còn là một câu hỏi. Đặc biệt đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ gặp phải khó khăn khi bị hạn chế về đội ngũ cũng như kiến thức. Do đó, Viện Phát triển Nguồn nhân lực và Kinh Doanh – Trường Đại học Kinh Tế TP.HCM đã thiết kế và tổ chức đào tạo khóa học “Kỹ năng thiết kế và Phát triển sản phẩm thời 4.0” dành cho các nhà quản lý, chủ các doanh nghiệp tại tỉnh Tiền Giang với mục tiêu trang bị cho học viên những kiến thức để áp dụng một cách thực tế nhất về thiết kế và phát triển sản phẩm trong bối cảnh mới.
      🎯 Cụ thể, Khóa học đã cung cấp cho người học:
      ✅ Các kỹ năng, quy trình cơ bản về thiết kế sản phẩm trong thời kỳ 4.0. Đặc biệt phân tích những sai lầm và rút ra bài học thực tế từ việc phát triển sản phẩm của các doanh nghiệp.
      ✅ Hướng dẫn thực hành ứng dụng từng bước về việc thiết kế sản phẩm. Đặc biệt lưu ý vấn đề về kiểm soát, giám sát và hỗ trợ quá trình thiết kế sản phẩm.
      ✅ Các công cụ và quy trình phát triển sản phẩm trong thời kỳ 4.0. Đặc biệt là vấn đề quản trị thương hiệu. Đào sâu vào phân tích 10 sản phẩm thực tế để rút ra bài học kinh nghiệm.
      ✅ Thực hiện ứng dụng về phát triển sản phẩm thông qua các tình huống thực tế.
      Sau đây là một số hình ảnh của lớp học: