Tham dự trực tuyến Tham dự trực tuyến Slide Slide

MẠNG XÃ HỘI – CÔNG CỤ ĐỂ KẾT NỐI VÀ BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP

      Theo báo cáo từ Emarketer, 73% doanh nghiệp khẳng định rằng mạng xã hội đã giúp tăng doanh số và doanh thu của họ. Vì vậy một Chuyên viên mạng xã hội có vai trò quan trọng trong việc tạo ra nội dung độc đáo, tương tác với khách hàng và xây dựng thương hiệu. Việc phân tích dữ liệu từ mạng xã hội cũng cung cấp thông tin quan trọng về khách hàng, xu hướng ngành và đối thủ cạnh tranh.
      Nghiên cứu của Harvard Business Review đã chỉ ra rằng doanh nghiệp có mặt trên mạng xã hội thu hút được 64% khách hàng mới. Điều này cho thấy mạng xã hội là một công cụ cực kỳ quan trọng để doanh nghiệp đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng.
      Việc có một chuyên viên mạng xã hội giỏi giúp doanh nghiệp tạo dựng được thương hiệu, tương tác với khách hàng và tận dụng cơ hội kinh doanh từ mạng xã hội để tăng doanh số và doanh thu.
      Nhằm giúp những cá nhân đang tự kinh doanh, các doanh nghiệp lớn nhỏ mong muốn quản trị và truyền thông mạng xã hội của mình có hiệu quả, Viện Phát triển Nguồn nhân lực và kinh doanh thiết kế và khai giảng khóa học “Chuyên viên Mạng xã hội”.
      Khóa học này sẽ giúp học viên:
       🎯 Tăng nhận thức về thương hiệu, thấu hiểu về truyền thông và mạng xã hội.
       🎯 Sử dụng công cụ cơ bản và nâng cao ứng dụng vào marketing mạng xã hội.
       🎯 Lập kế hoạch, xây dựng được chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội Facebook.
      🎯 Có được các phương pháp sáng tạo nội dung, viết nội dung, chạy quảng cáo Facebook Ads, làm việc với KOL, thiết lập buổi Livestream.
      🎯 Thấu hiểu công việc thực tế khi tiến hành thực hiện và triển khai chiến dịch mạng xã hội một cách có hiệu quả một cách bài bản.