Tham dự trực tuyến Tham dự trực tuyến Slide Slide

Một buổi tối cuối tuần cực kỳ ý nghĩa với hơn 300 bạn trẻ tại Hội thảo “Để mỗi ngày đi làm là một ngày vui” ngày 26/5/2023

       GenZ đầy tài năng và nhiệt huyết, nhưng khi bước vào thị trường lao động, các bạn vẫn phải loay hoay để làm quen với công việc, thậm chí còn đối mặt với nhiều cuộc khủng hoảng về tinh thần hơn nếu so với các thế hệ trước. Tuy nhiên đi làm có phải chỉ là chuỗi ngày đau thương? GenZ đi làm sẽ vẫn vui, vẫn hết mình với công việc và tỏa sáng nếu như có sự chuẩn bị kỹ càng. Câu hỏi đặt ra là cần chuẩn bị những gì và chuẩn bị như thế nào?
       Hội thảo “Để mỗi ngày đi làm là một ngày vui” được Viện Phát triển Nguồn nhân lực và Kinh doanh phối hợp với Quỹ giáo dục Hands-On tổ chức với mục tiêu giúp các bạn trẻ tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên.
       Trong buổi tối của chương trình, chú Thiện – diễn giả chính của chương trình đã chia sẻ cách để hành trình đi làm hơn 20 năm của mình phải thật “VUI” và “HẠNH PHÚC” mỗi ngày. Đây cũng chính là bí kíp đưa chú đến những thành công mà trước đây chú chưa từng mơ đến. Chú gửi đến các bạn tham gia hội thảo một thông điệp rằng, chúng ta đều có thể sống một cuộc sống và công việc hạnh phúc nếu như tìm cách thấu hiểu bản thân, có sự chuẩn bị sức khỏe kỹ càng, trau dồi tiếng Anh và kỹ năng, và luôn tìm niềm vui trong công việc đang làm.
       Tại buổi hội thảo, nhiều trăn trở đã được giải đáp: Làm thế nào để tìm được “work life balance”? Làm sao để làm việc với một team “bất hợp tác”? Làm sao để vượt qua áp lực về chốt số trong lĩnh vực bán hàng? Làm sao để có thể giao tiếp được với sếp khác thế hệ? …
       Ban tổ chức buổi hội thảo tin rằng, bằng những chia sẻ chân thành và thẳng thắn của chú Thiện và khách mời, phần nào đã giúp các bạn tìm ra câu trả lời cho chính mình và có cơ hội nhìn nhận những điểm mình còn thiếu sót cũng như định hướng rõ ràng để tốt hơn mỗi ngày.
       Viện Phát triển Nguồn Nhân lực và Kinh doanh xin trân trọng cảm ơn chú Trần Hùng Thiện đã dành tâm huyết, thời gian để chia sẻ cho các bạn tham gia những lời khuyên chân thành, giúp các bạn định hướng cho mình tốt hơn trong hành trình đi làm sắp tới. Viện cũng xin cảm ơn Quỹ giáo dục Hands-on đã đã chung tay tổ chức chương trình, cảm ơn đến tất cả các Quý Thầy Cô đã tham gia chia sẻ, các bạn tình nguyện viên đã hỗ trợ mọi công tác để chương trình thật sự mang đến món quà cực kỳ ý nghĩa cho tất cả người tham gia.
       Viện cũng xin gửi lời cảm ơn hơn 300 bạn trẻ đã dành thời gian đến tham dự chương trình. Sự dũng cảm giãi bày những băn khoăn của các bạn đã giúp các thế hệ đi trước thấu hiểu hơn GenZ. Chúng tôi rất mong sau buổi hội thảo này các bạn sẽ rút ra cho mình được một vài điều tâm đắc, giải quyết được một số băn khoăn và đưa ra được hành động tiếp theo cho bản thân.
       Sau đây là một số hình ảnh của buổi hội thảo: