Tham dự trực tuyến Tham dự trực tuyến Slide Slide

Một buổi tối cuối tuần đầy ý nghĩa tại Hội thảo “Hành trang cho tuổi 22 – Preparing For Your Career” Thứ Sáu ngày 22/9/2023

      GenZ rõ ràng là đầy tài năng và nhiệt huyết, nhưng khi bước vào thị trường lao động, nhiều bạn vẫn cảm thấy mất định hướng về nghề nghiệp của mình, thậm chí còn đối mặt với nhiều cuộc khủng hoảng về tinh thần hơn so với các thế hệ trước. Đặc biệt, các bạn chia sẻ rằng mình bị mất kết nối với các thế hệ đi trước tại nơi làm việc, bị dán nhãn GENZ với nhiều thói hư tật xấu, mất tự tin vào năng lực của bản thân, hoặc bị lạc hướng trước con đường sự nghiệp.

      GenZ khi đi làm sẽ đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi thử thách và tỏa sáng nếu như có sự chuẩn bị kỹ càng. Câu hỏi đặt ra là cần chuẩn bị những gì và chuẩn bị như thế nào cho hành trang ở tuổi 22 của mình?

      Trong buổi tối thứ Sáu vừa qua, diễn giả Trần Hùng Thiện – Nhà sáng lập và CEO của GComm, còn được mọi người hay gọi thân mật là chú Thiện – Speaker chính của chương trình đã chia sẻ bí kíp để các bạn trẻ chuẩn bị thật “xịn” trước khi tham gia vào thị trường lao động. Chú gửi đến các bạn tham gia buổi Hội thảo thông điệp rằng: “Chúng ta đều có thể sống một cuộc sống và công việc hạnh phúc nếu như tìm cách thấu hiểu bản thân, có sự chuẩn bị sức khỏe kỹ càng, trau dồi tiếng Anh và kỹ năng. Hãy cống hiến và luôn tìm niềm vui trong công việc đang làm”.

      Tại buổi Hội thảo, nhiều trăn trở đã được giải đáp: Chuẩn bị hành trang cho tuổi 22 như thế nào? Làm thế nào để tìm được “ngành nghề phù hợp với bản thân”? Làm sao để GenZ được xóa bỏ định kiến không tốt từ các thế hệ đi trước? Làm sao để vượt qua áp lực đồng trang lứa? Làm sao để có thể giao tiếp tốt với sếp khác thế hệ?

      Ban tổ chức buổi Hội thảo tin rằng với những chia sẻ chân thành và thẳng thắn của chú Thiện và khách mời, các bạn trẻ đã có thể tìm ra câu trả lời cho nhiều thắc mắc và trăn trở lâu nay của chính mình, cũng như có được định hướng rõ ràng hơn để xây dựng hành trang cho tuổi 22 của mình.

      Viện Phát triển Nguồn nhân lực và Kinh doanh (HUREDIN) xin trân trọng cảm ơn diễn giả Trần Hùng Thiện đã dành tâm huyết, thời gian để chia sẻ những lời khuyên chân thành, giúp các bạn trẻ định hướng cho mình tốt hơn trong hành trình đi làm sắp tới sau khi tốt nghiệp rời khỏi mái nhà trường.

      Viện xin trân trọng cảm ơn TS. Nguyễn Hoàng Lê – Viện trưởng Viện Phát triển Nguồn Nhân lực và Kinh doanh, ThS. Lê Quốc Thái – Giám đốc chiến lược đào tạo của HUREDIN, và đặc biệt là khách mời của chương trình – chị Khanh Nguyễn – Giám đốc sáng tạo tại Ka Content Digital Marketing, đã dành thời gian đến tham dự chương trình cũng như chia sẻ kinh nghiệm, giải đáp thắc mắc và động viên tất cả các bạn trẻ trong hành trình tương lai sắp đến.

      Viện cũng xin gửi lời cảm ơn đến các bạn cộng tác viên đến từ Ban Tổ chức Xây dựng Hội sinh viên UEH đã hỗ trợ mọi công tác để chương trình mang đến món quà ý nghĩa cho tất cả người tham dự.

      Viện cũng xin gửi lời cảm ơn đến hơn 300 bạn sinh viên đã dành thời gian đến tham dự chương trình. Buổi Hội thảo không thể thành công như vậy nếu thiếu đi sự quan tâm và ủng hộ của các bạn.

      Sau đây là một số hình ảnh của buổi Hội thảo: