Tham dự trực tuyến Tham dự trực tuyến Slide Slide

Một trải nghiệm đáng nhớ tại buổi Hội thảo “Giải mã làm Content vừa chính vừa chuyên” Thứ Sáu ngày 18/8/2023

      Với sự tham gia của hơn 300 bạn sinh viên UEH, chúng ta đã có một buổi tối thật ý nghĩa trong hành trình giải mã nghề content một cách CHÍNH và CHUYÊN. Bằng kinh nghiệm và sự tâm huyết của mình, chị Khanh Nguyễn đã lần lượt giải đáp cho các bạn trẻ tham gia chương trình những câu hỏi cũng như những trăn trở trong hành trình lựa chọn nghề nghiệp:
       – Nghề content có thật sự hot và tính cạnh tranh khốc liệt trong ngành?
       – “Top” những nỗi vật vã trong nghềcontent là gì?
       – Để nổi bật so với các ứng viên xung quanh, bạn cần chuẩn bị những gì nhằm phát triển nghề một cách CHÍNH và CHUYÊN?
      Viện Phát triển Nguồn Nhân lực và Kinh doanh (HUREDIN) tin rằng, với những kiến thức vô cùng thực tiễn và cách truyền tải hết sức nhiệt tình và dễ hiểu của chị Khanh Nguyễn, các bạn tham dự buổi Hội thảo đều đã mang về được cho mình những thông tin hữu ích và động lực để tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình. Đó không chỉ là một buổi Hội thảo thông thường, mà còn là một cơ hội để chúng ta cùng nhau học hỏi, giao lưu và tạo ra những kết nối đáng quý.
      Viện xin trân trọng cảm ơn chị Khanh Nguyễn đã dành tâm huyết, thời gian để chia sẻ cho các bạn sinh viên UEH những lời khuyên chân thành, giúp các bạn định hướng cho mình tốt hơn trong hành trình theo đuổi và phát triển lâu dài với nghề content một cách chuyên nghiệp. Viện cũng xin trân trọng cảm ơn TS. Nguyễn Hoàng Lê – Viện trưởng Viện Phát triển Nguồn Nhân lực và Kinh doanh, ThS. Lê Quốc Thái – Giám đốc chiến lược đào tạo của HUREDIN đã tham gia chia sẻ kinh nghiệm, giải đáp thắc mắc và động viên đến tất cả các bạn trẻ trong hành trình tương lai sắp đến.
      Viện xin gửi lời cảm ơn đến các bạn cộng tác viên đến từ Ban Tổ chức Xây dựng Hội sinh viên UEH đã hỗ trợ hết mình để chương trình mang đến món quà ý nghĩa cho tất cả người tham dự.
      Viện cũng xin gửi lời cảm ơn đến hơn 300 bạn sinh viên đã dành thời gian đến tham dự chương trình. Buổi Hội thảo không thể thành công nếu thiếu sự quan tâm và ủng hộ của các bạn. Cuộc hành trình trong lĩnh vực content vẫn còn rất nhiều thách thức và cơ hội. Các bạn hãy đừng ngần ngại tiếp tục học hỏi, nỗ lực và thể hiện bản thân một cách sáng tạo và chân thành. Chúc các bạn luôn tràn đầy năng lượng, tự tin và luôn có tinh thần sáng tạo để đối mặt với những thách thức và khám phá những cơ hội mới. Hẹn gặp lại các bạn ở buổi Hội thảo kế tiếp vào một ngày gần nhất.
      Sau đây là một số hình ảnh của buổi Hội thảo: