Tham dự trực tuyến Tham dự trực tuyến Slide Slide

Khóa học Giám đốc điều hành tại Công ty TNHH Xây dựng Công trình Hùng Vương

      Trải qua quá trình thành lập, xây dựng và phát triển từ năm 1992, Công ty TNHH xây dựng công trình Hùng Vương đã từng bước khẳng định vị thế tiên phong trong các lĩnh vực sản xuất cấu kiện bê tông đúc sẵn, cung cấp vật liệu xây dựng, thi công hạ tầng và đã đạt được nhiều thành tựu lớn trong ngành xây dựng.
      Với phương châm hoạt động “CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU, DỊCH VỤ HOÀN HẢO” và chiến lược phát triển bền vững của công ty, điều này đã đặt ra yêu cầu bức thiết cho công ty phải đưa ra những chiến lược phát triển, những quyết định đúng đắn và vận hành doanh nghiệp hiệu quả. Hiểu được tầm quan trọng của việc đào tạo cho đội ngũ lãnh đạo là một việc quan trọng để tạo nền tảng đưa công ty phát triển và đạt được những mục tiêu của công ty đặt ra. Viện Phát triển Nguồn nhân lực và Kinh doanh (HUREDIN) tự hào khi nhận được sự tin tưởng của Công ty TNHH xây dựng công trình Hùng Vương để xây dựng chương trình và thực hiện đào tạo cho công ty thông qua khóa học Giám đốc điều hành.
      Khởi đầu cho khóa học các anh chị học viên là ban lãnh đạo, nhân viên công ty cùng với sự hướng dẫn Giảng viên TS. Thái Trí Dũng đã vẽ nên chân dung của một người Giám đốc điều hành với tư duy, tầm nhìn, chiến lược, … cùng với những chuẩn mực giao tiếp, ứng xử nội bộ trong khi thực thi nhiệm vụ để hướng tới văn hóa làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp. Bằng việc phân tích và giải quyết một số tình huống thực tế mà các CEO gặp hàng ngày, các anh chị tham gia khóa học sẽ được nhận chia sẻ kinh nghiệm làm việc thực tế của giảng viên để có thể định hướng rõ hơn giải quyết vấn đề và giảm thiểu sai sót không đáng có.
      Buổi học đầu tiên với sự hứng khởi, đóng góp tích cực và học tập một cách nghiêm túc của các anh chị học viên. Sau đây là một số hình ảnh trong ngày khai giảng vừa qua.