Tham dự trực tuyến Tham dự trực tuyến Slide Slide

KHÓA HỌC “KỸ NĂNG VIẾT EMAIL BẰNG TIẾNG ANH TRONG CÔNG VIỆC VỚI ĐỐI TÁC QUỐC TẾ” DÀNH CHO UEH NGÀY 14/7/2022

Email là một trong những công cụ, phương tiện cực kỳ quan trọng, nhất là với các đối tác quốc tế, bởi khoảng cách về địa lý các bên không thể gặp mặt trực tiếp. Nhưng đây cũng là một hình thức trao đổi mang đầy tính thách thức đối với nhiều người vì bởi:
👉  Rào cản về ngôn ngữ và văn hóa giao tiếp.
👉  Thiếu vắng những phương thức truyền tải thông điệp ngầm quan trọng trong giao tiếp trực tiếp như: Âm lượng và giọng điệu trong lời nói, nét mặt diễn đạt cảm xúc và ngôn ngữ hình thể.
👉  Email được ngầm định là phương tiện giao tiếp chính thức và có giá trị thực thi và tính pháp lý cao hơn các phương tiện giao tiếp khác nên một số sai sót trong hình thức trình bày và từ ngữ được sử dụng đôi khi không được chấp nhận.
     Trong bối cảnh hội nhập và mở rộng hợp tác với các đối tác quốc tế, cán bộ nhân viên Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH) sử dụng email bằng tiếng Anh trong giao tiếp và trao đổi thông tin với đối tác ngày càng thường xuyên hơn. Do đó, việc trang bị kỹ năng viết email bằng tiếng Anh với tiêu chí đúng và chuyên nghiệp là rất quan trọng đối với đội ngũ cán bộ nhân viên UEH. Với sự dẫn dắt của ThS. Lê Quốc Thái – Nguyên Giám đốc thương mại L’Oreal Việt Nam, người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong giao tiếp và làm việc với các đối tác nước ngoài, học viên được trang bị nhiều kiến thức và kỹ năng quan trọng khi viết email như:
🎯 Cách tìm hiểu về văn hóa, ngôn ngữ của đối tượng nhận email
🎯 Các kỹ thuật viết email cơ bản và tổng quát cho một số chủ đề
🎯 Cấu trúc một email đúng, cách phân tích và viết từng phần của email chuẩn
🎯 Cách chèn thông tin cảm xúc vào email một cách hợp lý.
🎯 Các nguồn kiến thức và tư liệu hỗ trợ cá nhân trong quá trình viết email bằng tiếng anh.
     Một số hình ảnh của khóa học: